Huỳnh Như "sáng cửa" được Lank FC kích hoạt điều khoản đặc biệt

Google News

Hợp đồng của Huỳnh Như với CLB Lank FC nóng bỏng những ngày qua, nhiều người tin rằng, đội trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ được kích hoạt điều khoản đặc biệt với đội bóng đến từ Bồ Đào Nha.

Thời gian gần đây, truyền thông rộ tin Huỳnh Như sẽ chia tay Lank FC sau khi kết hợp đồng với đội bóng của Bồ Đào Nha. Theo đó, bản hợp đồng giữa hai bên có đến hết tháng 5/2023 kèm theo điều khoản gia hạn từng năm.
Theo nhiều nguồn tin từ Bồ Đào Nha, Lank FC được cho là đang chuẩn bị các thủ tục để kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với Huỳnh Như. Chưa dừng lại ở đó, cũng có tin đồn cho rằng đội bóng Bồ Đào Nha cũng sẵn sàng tăng gấp đôi mức lương của tiền đạo quê Trà Vinh lên 3.000 euro/tháng mùa giải tới, với mong muốn giữ chân cô.
Huynh Nhu
 Huỳnh Như để lại dấu ấn đặc biệt và xứng đáng được Lank FC kích hoạt điều khoản đặc biệt.
Về phía Huỳnh Như, vẫn chưa có thông tin chính xác về việc cô có gia hạn hợp đồng với Lank FC hay không. Tuy nhiên, giữa lùm xùm về vấn đề này, Huỳnh Như lại không hề đả động đến đội bóng chủ quản trong những động thái gần nhất trên MXH.
Bài đăng của Huỳnh Như nhận được nhiều lượt thả cảm xúc cũng như những bình luận tích cực từ người hâm mộ. Được biết, sau khi cùng ĐT nữ Việt Nam giành tấm HCV tại SEA Games 32, tiền đạo quê Trà Vinh đã có chuyến đi ngắn ngày sang Singapore tham quan học viện bóng đá của một CLB nổi tiếng tại quốc đảo sư tử.
Thời gian tới, Huỳnh Như sẽ tập trung với đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam hướng tới VCK World Cup nữ 2023. Từ ngày 5/6, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ bắt đầu chuyến tập huấn tại Đức. Sau đó, toàn đội sẽ trở về nước và tiếp tục rèn luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển tới New Zealand để chính thức bước vào hành trình VCK World Cup nữ 2023.
Thiên Anh