Khách đi ăn cưới mừng đúng 2000 đồng kèm lời lẽ thô tục gây phẫn nộ

Google News

Mừng gia chủ “tận” 2000 đồng còn chê cỗ cưới không ngon, không chỉ thế vị khách này đã viết lời lẽ thô thiển khiến ai nấy đều phẫn nộ thay cho gia chủ.

“Đi ăn cưới thì mừng bao nhiêu?” là câu hỏi chắc hẳn ai cũng đau đáu trong lòng khi tới dự đám cưới người thân. Tuy nhiên, đã có rất nhiều tình huống tưởng đùa mà thật như mừng phong bì rỗng, kẻ mừng ít, người mừng nhiều, thậm chí có người đi ăn cỗ còn quên cả tiền mừng.
Tưởng chừng câu chuyện phong bì chỉ dừng lại tại đó, nhưng không! Trường hợp đặc biệt dưới đây không những khiến gia chủ tá hỏa mà còn nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.
Theo đó, một tài khoản Facebook có tên O.H mới đây đã chia sẻ bài đăng kèm hình ảnh một chiếc phong bì mừng cưới và tờ tiền mệnh giá 2000 VNĐ cũ nát: “Hôm qua nhà tôi có việc, không biết cỗ có nhỏ quá không mà có người đi ăn cỗ mừng cho gia đình tôi 2 nghìn và viết lên những lời như này. Mong mọi người thông cảm, gia đình tôi cũng chỉ làm được đến thế thôi”. 
Khach di an cuoi mung dung 2000 dong kem loi le tho tuc gay phan no
Đặc biệt, điều cư dân mạng bức xúc đó chính là nội dung trên chiếc phong bì này rất phản cảm: “Hai bác, cỗ như... còn mời. Mừng hạnh phúc”. 
Mặc dù nhận được lời chúc như “tát nước vào mặt”, nhưng gia chủ vẫn viết nhẹ nhàng lên mạng xã hội qua đó mong người tới dự thông cảm vì gia đình đình đã làm hết sức để tổ chức được ngày trọng đại cho con cháu.
CĐM bày tỏ bức xúc: “Nghèo tiền, nghèo cả học thức”
Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều bạn trẻ đã vào an ủi, động viên gia chủ, đồng thời lên tiếng bức xúc bởi người mừng chiếc phong bì này thật quá đáng.
“Thương bác, đừng suy nghĩ quá nhiều về loại người này cho đau đầu bác ạ”.
“Cháu chúc bác và cả gia đình luôn mạnh khỏe bình yên ạ”.
Khach di an cuoi mung dung 2000 dong kem loi le tho tuc gay phan no-Hinh-2
Loạt bình luận của cư dân mạng chỉ trích vị khách trên. 
“Chú ơi, con người ta sống với nhau bằng cái tình, chú không cần phải để tâm tới mấy con người này làm gì... Cứ sống thật tốt là được chú ạ”.
“Sự suy nghĩ của họ chỉ đến vậy thôi nên ta không chấp”.
“Con người không có ý thức, bác đừng bận tâm, bác đừng để bụng ạ”.
“Loại người thốt lên những lời như thế này cả đời bần hèn thôi. Quen biết nhau đến dự mà nói năng như này. Họ là loại vô đạo đức!”.
“Người có phong bì thả vào hòm cưới được thế này chắc chắn là người quen”. “Người mà ta cũng coi trọng họ nên mới mời mà thái độ như thế này”.
Theo TikiTaka/TT&VH