Khách Mỹ gọt vỏ kỳ lạ trong lần đầu ăn thử chôm chôm

Google News

Để thưởng thức được trái chôm chôm mà người đàn ông đã phải trải qua rất nhiều công đoạn khiến ai cũng phải ngỡ ngàng.

Mới đây, một người đàn ông Mỹ đã đăng tải lên mạng xã hội đoạn clip ghi lại cảnh thưởng thức trái chôm chôm và trái nhãn khiến ai cũng phải "tròn mắt".
Được biết, người đàn ông này là Gavin Smith và đây là lần đầu anh nếm thử trái chôm chôm. Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, người đàn ông này đang loay hoay tìm cách ăn quả chôm chôm.
Khach My got vo ky la trong lan dau an thu chom chom
Người đàn ông thưởng thức chôm chôm theo cách "có một không hai". 
Điều khiến mọi người bất ngờ là cách ăn chôm chôm của người đàn ông này. Ban đầu, người này đã dùng một chiếc dao nạo chuyên gọt vỏ hoa quả để bỏ hết phần lông cứng bên ngoài trái chôm chôm. Sau đó, người đàn ông này tiếp tục lấy dao tách đôi vỏ của trái chôm chôm để lấy phần thịt bên trong.
Trong clip, người đàn ông này nhận xét trái chôm chôm này có hương vị thơm ngon. Ở đoạn clip thưởng thức quả nhãn thì người đàn ông này đã bóc vỏ bình thường như mọi người vẫn hay ăn. 
Đoạn clip này ngay sau khi chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người, đặc biệt là cư dân mạng châu Á. Đa phần mọi người đều tỏ ra kinh ngạc với cách thưởng thức trái chôm chôm của người đàn ông này. Một số người thông cảm với cách làm của Gavin Smith và cho rằng, có lẽ do lần đầu tiên thưởng thức trái chôm chôm nên người đàn ông này mới làm vậy.
Bên cạnh đó thì lại có một số ý kiến cho rằng, có thể người đàn ông này cố tình làm sai cách để "câu view" và thu hút được đông đảo người theo dõi.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp