Khánh Vân gây chú ý với vùng cổ đầy vết đỏ lạ

Google News

Ai mà dám hành hạ Khánh Vân vậy?

Nhắc đến Đỗ Khánh Vân, ngoài vẻ ngoài xinh xắn của cô nàng, không thể bỏ qua được những thị phi từ trên trời rơi xuống. Cũng vì thường xuyên vướng phải những ồn ào, mỗi hành động bất thường của cô nàng đều được dân tình quan tâm sát sao, đem ra mổ xẻ, bàn tán.

Bằng chứng là mới đây, dân tình lại được phen xôn xao khi Khánh Vân lên sóng ảnh ọt với khuôn ngực đầy những vết đỏ lạ.

Khanh Van gay chu y voi vung co day vet do la

Đỗ Khánh Vân

Số là trong story vừa lên sóng, Khánh Vân mặc một chiếc áo 2 dây hờ hững, để lộ ra khuôn ngực trắng ngần với đầy những vết đỏ lạ trông như dấu "hickey". Chưa kịp nghi ngờ gái xinh đã có người yêu, netizen lại phải "quay xe".

Bởi lẽ, Khánh Vân đã chu đáo giải thích lý do xuất hiện của các vết đỏ lạ và đính kèm luôn danh tính thủ phạm: các chú mèo cưng.

Khanh Van gay chu y voi vung co day vet do la-Hinh-2

Khuôn ngực với nhiều vết đỏ lạ của cô nàng

Hóa ra xưa nay cô nàng bị dị ứng với mèo, sau khi sống chung một thời gian thì các hiện tượng dị ứng có vẻ dịu đi. Nhưng lại xảy ra vấn đề mới là mèo cưng liên tục cào cắn, khiến cơ thể cô nàng xuất hiện rất nhiều dấu vết lạ.

Trong những ảnh ọt thường lên sóng, dễ thấy Khánh Vân có rất nhiều mèo cưng một lúc. Tới đây, netizen chỉ biết kêu trời, gái xinh còn khổ dài dài vì các boss rồi đây!

Khanh Van gay chu y voi vung co day vet do la-Hinh-3

Nhìn số lượng mèo cưng của Khánh Vân, netizen chỉ biết thương cảm cho cô nàng mà thôi!
Theo Pháp luật và Bạn đọc