Khiếp vía với ảnh zombie bên cúc họa mi

Google News

Bức ảnh kinh dị bên cạnh vườn hoa cúc hoạ mi khiến mọi người một phen hú vía.

Mỗi năm, cứ vào những độ tiết trời Hà Nội vừa se lạnh, người ta lại về với bến sông Hồng để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa dành riêng cho người Thủ đô thôi!
Cứ thế cúc hoạ mi với vẻ đẹp tinh khôi của mình đã trở thành một phần không thể thiếu cho những tấm ảnh lung linh, xinh xắn của biết bao bạn trẻ.
Thế mà, dạo gần đây, có nhiều người còn chơi phá cách hơn với trăm kiểu chụp hình đa dạng. Từ đầu mùa cúc hoạ mi, chúng ta đã thấy trên mạng nổi lên nhiều bộ ảnh, từ xinh đẹp như thiếu nữ bên hoa, người Hà Nội thích thú đi ngắm hoa, thú cưng chụp ảnh với hoa… cho đến nhiều tấm ảnh có phần phản cảm và bị nhiều người lên tiếng: chàng trai chụp ảnh với hoa, vườn cúc hoạ bị “vỡ trận” vì khách ào ạt. Và đến hôm nay, trên trang mạng xã hội lại xuất hiện thêm đội ngũ zombie cũng thi nhau chụp cùng loài hoa này.
Mới đây, trên một trang diễn đàn ở của Facebook, một tài khoản đã ghi lại hình ảnh máu me đầy rụng rợn bên cạnh vườn hoa cúc hoạ mi. Bộ trang phục trắng và khuôn mặt được make-up vô cùng kinh dị khiến bức ảnh trở nên đáng sợ..
Khiep via voi anh zombie ben cuc hoa mi
Không biết nên vui hay nên buồn khi thấy tấm ảnh. 
Trái với việc thích thú, người ta sẽ ngắm nhìn, bức ảnh hoàn toàn ám ảnh và phá vỡ đi những gì tinh khôi, đẹp đẽ của vườn hoa. Điều này, nhanh chóng khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra sợ hãi và có phần bực mình.
Tài khoản Hy Vinh để lại lời nhắn: “Mùa cúc họa mi năm nay kinh dị ghê!”.
“Make up giỏi, diễn cũng tốt luôn, nhưng bức ảnh quá kinh khủng phá hỏng mọi thứ. Ai thấy hay chứ em thấy vô cùng phản cảm”, tài khoản Hải Bình chia sẻ.
Facebook My My cho biết: “Tại sao có thể chụp những bức ảnh kinh dị thế này để khoe lên mạng cơ chứ!”
Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng đây là bức ảnh vui nên cũng không nên nặng lời phê phán. Những người này cho rằng nhìn ảnh này buồn cười nhiều hơn là sợ.
“Zombie chụp bên cúc hoạ mi, thấy cũng lạ lắm ấy chứ!” - tài khoản Hải Trần chia sẻ.
“Xem vui thôi mà, chúng ta cũng không cần phải nặng lời với người chụp như thế” - một tài khoản khác cũng lên tiếng.
Khiep via voi anh zombie ben cuc hoa mi-Hinh-2
“Mùa cúc họa mi năm nay kinh dị ghê!” 
Theo Lê Thương/Saostar