Khoe ảnh bố thời trẻ, cô gái làm dân tình hóng info

Google News

Có vẻ như trào lưu khoe ảnh bố mẹ ngày trẻ chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Xuất hiện cách đây khá lâu nhưng có vẻ như trào lưu khoe bố mẹ ngày trẻ chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Minh chứng cho điều này chính là việc cứ cách vài ba ngày lại có một chàng trai, cô gái nào đó mạnh dạn đăng ảnh ngoại hình cực phẩm của các bậc phụ huynh.

Khoe anh bo thoi tre, co gai lam dan tinh hong info

Mới đây, dân mạng đang đứng ngồi không yên trước ngoại hình của một ông bố chuẩn soái ca. Ở cái thời photoshop còn là thứ lạ lẫm vậy mà người cha này đã có phong cách ăn mặc bảnh bao, khí chất "bao ngầu" như tài tử điện ảnh.

Khoảnh khắc được một cô gái trẻ có tên Claire khi lục lại album cũ của gia đình đã chụp lại rồi đem khoe cùng mọi người.

Khoe anh bo thoi tre, co gai lam dan tinh hong info-Hinh-2


Không chỉ bố, mẹ của cô nàng cũng rất đẹp.

"Đi đâu, bố thường là người chụp ảnh cho tôi, còn dắt tôi xem đấu bóng nữa. Hơn 50 tuổi rồi, ông không thích mấy đồ công nghệ đâu, nhưng chỉ cần con gái năn nỉ là bố sẽ cố gắng thử dùng.

Vài năm trở lại đây, bố còn bắt đầu tập tành để giữ dáng rồi học cách phối đồ cho trẻ trung hơn. Bố bảo, lúc đưa tôi đi nhập học, bố chợt nghĩ không thể để người ta thấy bố quá già được.

Tôi rất ngưỡng mộ ông ấy. Vì lấy bố làm thước đo cho cái đẹp nên nhìn các bạn nam xung quanh, tôi nhận ra chẳng ai đẹp bằng ông ấy cả", Claire chia sẻ.

Khoe anh bo thoi tre, co gai lam dan tinh hong info-Hinh-3


Khoe anh bo thoi tre, co gai lam dan tinh hong info-Hinh-4


Khoe anh bo thoi tre, co gai lam dan tinh hong info-Hinh-5


Hơn 50 tuổi nhưng bố của Claire vẫn cực kì phong độ.

Loạt ảnh hiện đang gây chú ý cực lớn trên mạng xã hội. Ngoài khen ngợi ngoại hình của người bố, nhan sắc của "chủ thớt" cũng nhận về sự quan tâm không kém.

Khoe anh bo thoi tre, co gai lam dan tinh hong info-Hinh-6

Cụ thể, ở bức ảnh khoe bản thân giống bố, Claire làm trái tim của các chàng trai loạn nhịp khi xuất hiện với mái tóc dài, gương mặt toát lên khí chất xinh xắn, không thua kém bất cứ hot girl nào.

Khoe anh bo thoi tre, co gai lam dan tinh hong info-Hinh-7

 

"Bố mẹ đẹp vậy, con đẹp cũng chẳng có gì lạ", "Cả nhà đều đẹp. Hóng thêm info của cô gái", "Gia đình cực phẩm. Đúng là bố mẹ đẹp hiếm khi sinh con xấu",... là những bình luận dân mạng để lại.

Theo Vietnamnet