Khoe mẹ phòng mới, cô gái muối mặt khi để lộ hình ảnh nhạy cảm

Google News

Cô gái trẻ vui vẻ gửi cho mẹ xem hình ảnh căn phòng mới của mình, nhưng không biết rằng nó có chứa một vật vô cùng nhạy cảm.

Ella Martine là một ca sĩ và nhạc sĩ trẻ tuổi sống tại bang California, Mỹ. Hôm 17/8 vừa qua, Ella đã khiến rất nhiều cư dân mạng chú ý khi đăng tải cuộc nói chuyện giữa mình với mẹ lên mạng xã hội Twitter, nhận được hơn 10.000 lượt thích và hàng nghìn lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn.
Theo đó, Ella phải sống xa nhà vì công việc của mình và thuê một căn hộ để ở. Vì lo lắng không biết tình hình cuộc sống của con gái như thế nào, mẹ của Ella đã nhắn tin cho cô và bảo con gái mình hãy chụp ảnh căn phòng, gửi cho mẹ để bà xem xét. Ella cũng không ngần ngại mà làm theo lời mẹ.
"Mẹ tôi đã đề nghị tôi chụp hình ảnh căn phòng mới rồi gửi cho bà ấy. Sau đó, tôi đã gửi một bức ảnh vào phần tin nhắn. Nghĩ lại tôi thấy mình thật ngốc", Ella nói.
Khoe me phong moi, co gai muoi mat khi de lo hinh anh nhay cam
 
Ngay sau khi nhận được bức ảnh từ Ella, mẹ của cô đã nhắn lại: "Chuyện gì thế?" khiến Ella rất bất ngờ. Cô không biết có chuyện gì đang xảy ra khiến mẹ mình hoảng hốt đến vậy. Ella đã hỏi lại mẹ và vô cùng sốc khi nhận ra trong bức ảnh mình gửi có một vật hết sức nhạy cảm. Đó là một chiếc còng tay treo trên đầu giường của Ella, thường là công cụ trong việc quan hệ tình dục. Chi tiết rất nhỏ này đã không qua mắt được người mẹ tinh tế.
Sau đó, Ella đã giải thích với mẹ rằng bạn cùng phòng của cô đang làm một bộ phim ngắn cho lớp học nên chiếc còng tay có thể là công cụ quay phim của người bạn. Tuy nhiên, những lời này dường như không thuyết phục người mẹ cho lắm. Bà trả lời Ella: "Có Chúa mới tin. Hãy bỏ chúng đi, thật là khó xử".
Ella nói thêm rằng cô đã tốt nghiệp đại học, có cuộc sống riêng nên không hề ngần ngại khi nói về "chuyện ấy" với mẹ. Tuy nhiên, sự cố này đã khiến Ella vô cùng xấu hổ và ngại ngùng.
Cư dân mạng hiện đang bàn tán rất nhiều về câu chuyện của Ella trên mạng Twitter: "Mẹ của bạn có con mắt đại bàng", "Quả thực không có thứ gì qua được mắt của những người mẹ", "Đó là lý do chúng ta không bao giờ nên nói dối mẹ"...
Theo Khánh Hằng/Khám Phá