Khoe thân, lộ hình thân mật với bạn trai, nữ game thủ chịu nhiều tai tiếng

Google News

Deer Chann, Rose Ma, Vivi, Miss là những cái tên nổi bật ở giới eSports Trung Quốc. Trong đó, không ít người bị công chúng quay lưng vì chọn con đường khoe thân, tạo tranh cãi.

Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng
Deer Chann Lộc Nhi (tên thật là Trần Gia Tĩnh, 22 tuổi) hiện là một trong những nữ game thủ, streamer không chỉ nổi tiếng với giới trẻ Hong Kong mà còn vang danh ở Đại lục, Đài Loan. Cô được mệnh danh là "nữ thần eSports" trong giới thể thao điện tử đất nước tỷ dân. Deer Chann được cộng đồng mạng biết đến từ năm 2017 sau khi cô gia nhập đội eSports Liên Minh Huyền Thoại (LOL) chuyên nghiệp dành cho nữ tại Hong Kong Panda Cute.
 
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-2
Với tư cách đội trưởng, 9X đã dẫn dắt cả đội Panda Cute xuất sắc giành vị trí thứ 4 tại League of Legends Women's All-Star Game châu Á. Sau 2 năm thành lập, Panda Cute hiện là đội eSports nữ thống trị các giải đấu LOL ở xứ Cảng thơm. Tháng 7 vừa qua, người đẹp 22 tuổi cũng đã có vinh dự trở thành đại diện của Hong Kong tham dự diễn đàn eSports chính thức đầu tiên được tổ chức bởi Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC), Hiệp hội thể thao quốc tế toàn cầu (GAISF) tại Thụy Sĩ và có bài phát biểu trước hàng trăm quan khách. 
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-3
Gương mặt khả ái, trong sáng của nữ game thủ Hong Kong chiếm được cảm tình khán giả, thu về lượng lớn người hâm mộ. Cô được nhận xét vừa có tài vừa có sắc. Trang cá nhân của 9X hiện có gần 130.000 lượt theo dõi. Tuy nhiên, việc được quá nhiều người biết đến cũng khiến cô gặp rắc rối. Tháng 6 vừa qua, Deer Chann bị một fan cuồng tấn công trên phố. Vụ việc khiến người đẹp Hong Kong bị sang chấn tâm lý nhẹ.
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-4
 Rose Ma (tên thật là Mã Tuấn Di, sinh năm 1993) từng được mệnh danh là "đóa hướng dương" và "nữ thần mặt trời" của eSports Hong Kong giai đoạn 2012 - 2016. Cô từng là trưởng nhóm của đội GirlsHK Liên Minh Huyền Thoại. Nhờ gương mặt ăn ảnh và thân hình quyến rũ, 9X nhận được nhiều lời mời làm mẫu cho nhiều thương hiệu. Trang cá nhân của Rose Ma hiện có gần 160.000 lượt theo dõi.
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-5
 Đến năm 2017, game thủ sinh năm 1993 tuyên bố giải nghệ, gia nhập showbiz với vai trò người mẫu ảnh. Sau 2 năm bước chân vào làng giải trí, sự nghiệp của Rose Ma không mấy khởi sắc và mờ nhạt. Tuy nhiên, nhờ danh tiếng năm xưa, nữ game thủ vẫn là khách mời danh dự tại nhiều sự kiện thể thao điện tử.
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-6
 Đầu năm 2019, Rose Ma đã đưa ra quyết định táo bạo chuyển sang làm người mẫu 18+ và cho phát hành bộ sách ảnh được chụp theo phong cách khoe thân. Tháng 8 vừa qua, cô tiếp tục cho ra mắt sách ảnh với chủ đề tình yêu đồng giới. Theo HK01, sách ảnh của người đẹp 26 tuổi bán "đắt như tôm tươi" dù giá của mỗi quyển lên đến 250 USD, đắt gấp đôi so với các người mẫu khác trong nghề. Rose Ma thường xuyên bị chỉ trích là khoe thân, tạo dáng phản cảm, quá đà.
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-7
 Vivi tên thật là Lý Uy, sinh năm 1992 tại Trung Quốc. Cô hiện là game thủ thành công nhất ở đất nước tỷ dân khi sở hữu cho riêng mình 2 đội eSports. Theo Sohu, Vivi xuất thân trong một gia đình giàu có và từng tốt nghiệp khoa Biểu diễn - học viện Quảng Cáo trường Đại học Liên Hợp Bắc Kinh.
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-8
 Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, cô bắt đầu chơi Đột kích (CF). Nhờ khả năng chơi game "đỉnh", Vivi đã tạo được tiếng vang trong giới game thủ và được mời vào đội tuyển eSports chuyên nghiệp CP. Khi đó, người đẹp sinh năm 1992 là bóng hồng được yêu thích và săn đón bậc nhất trong làng thể thao điện tử Trung Quốc. Cô cũng là nữ tuyển thủ duy nhất của đất nước tỷ dân từng tham gia giải WCA thế giới (World Cyber Games).
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-9
 Theo QQ, sau nhiều năm kinh doanh, người đẹp sở hữu khối tài sản đáng kể. Hiện tại, Vivi đã giải nghệ và chuyển sang làm bình luận viên ở các giải Đột kích tại Trung Quốc. Cô được yêu mến nhờ sự thân thiện, phong cách trẻ trung và lối sống tích cực. Hiện, cô vẫn còn độc thân. Theo chia sẻ của Vivi, do quá bận rộn với việc quản lý 2 đội tuyển eSports, cô không có thời gian tìm kiếm bạn trai. Vì vậy, thời gian tới, Vivi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi niềm đam mê của mình.
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-10
Miss (tên thật là Hàn Ý Oánh, sinh năm 1989) là game thủ, streamer, bình luận viên eSports nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô được xem là "đại tỷ" trong giới thể thao điện tử đất nước tỷ dân. Người đẹp theo đuổi con đường trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp từ năm 2007. Miss từng giành chức quán quân giải Warcraft III - WCG 2008 và ngôi nữ vương StarCraft II ZOWIE DIVINA năm 2012. Người đẹp Tứ Xuyên gây ấn tượng nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào. 
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-11
 Năm 2010, Miss ký hợp đồng với ứng dụng trực tuyến Huya và bước chân vào lĩnh vực streamer. Tính đến hiện tại, cô được xem là nữ streamer toàn năng nhất tại Trung Quốc khi có stream trực tiếp nhiều thể loại games như DOTA, Warcraft, Starcraft, PUGB, LOL... Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, kiến thức chuyên môn vững được tích lũy sau nhiều năm thi đấu eSports chuyên nghiệp, Miss thường được mời dẫn chương trình và bình luận nhiều giải đấu thể thao điện tử ở Trung Quốc.
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-12
Tại Trung Quốc, cô hiện là nữ game thủ có sức ảnh hưởng nhất trong giới eSports. Năm 2018, cụm từ "ăn gà" đã trở thành thuật ngữ tiếng lóng của những người chơi PUGB sau khi video Nhật ký ăn gà của Miss được người đẹp sinh năm 1989 đăng tải. Sina ước tính số tiền ứng dụng Nice TV phải trả cho Miss mỗi năm không dưới 1 triệu USD.
Khoe than, lo hinh than mat voi ban trai, nu game thu chiu nhieu tai tieng-Hinh-13
Tháng 5 vừa qua, Miss bị cộng đồng mạng quay lưng sau khi tuyên bố ngừng stream Liên Minh Huyền Thoại với lý do game này hết thời ở Trung Quốc để chuyển sang chơi PUBG. Phát ngôn kém duyên của người đẹp bị chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, một thời gian sau, khi nhận thấy sức nóng của LOL ngày một tăng, cô lại quay lại stream game này. Hành động trước sau bất nhất của Miss khiến những người yêu game bức xúc. Theo thống kê của Sohu đã có hơn 100.000 người bỏ theo dõi kênh live của nữ streamer. Trước làn sóng tẩy chay của dư luận, Miss buộc phải tuyên bố tạm ngừng công việc stream game.
SEA Games 30: Hồng Thanh nghẹn ngào sau màn bứt phá không tưởng.
Theo Di Hy (Zing.vn)