Không hôn chú rể trong đám cưới, cô dâu bị mắng “không giữ thể diện cho chồng“

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu không cho chồng hôn ngay trong đám cưới khiến nhiều người bất ngờ và hàng loạt ý kiến trái chiều được đưa ra từ phía CĐM.

Đám cưới luôn là kỉ niệm đẹp với các cặp đôi. Trong những dịp này, việc vợ chồng mới cưới thể hiện tình cảm là lẽ thường tình. Tuy nhiên, câu chuyện cô dâu không cho chồng hôn ngay trong đám cưới mới đây đang nhận được nhiều sự chú ý của CĐM.
Cụ thể, 1 đoạn clip ghi lại cảnh chú rể chủ động hôn cô dâu trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè 2 bên. Tuy nhiên, thay vì đón nhận, cô dâu không cho chú rể hôn bằng cách lập tức ngả về sau để né tránh. Đáng nói, vẻ mặt của nàng dâu mới có vẻ chán chường, mệt mỏi.
Khong hon chu re trong dam cuoi, co dau bi mang “khong giu the dien cho chong“
 
Đoạn clip dài 12 giây về việc cô dâu không cho hôn hiện đang thu hút hơn 5.700 lượt tương tác và 3.000 lượt bình luận. Đa phần các ý kiến đều chỉ trích nàng dâu mới, cho rằng cô "không biết giữ thể diện cho chồng". Tài khoản P.T bình luận: "Không thích thì ghé tai bảo chồng, chứ tránh rồi sưng mặt lên để chồng xấu hổ với thiên hạ à".
Trong khi đó, cũng có ý kiến cho rằng chỉ 1 đoạn clip không thể nói hết được sự việc. "Có thể trước đó cô này gặp phải chuyện gì thì sao", "Cũng có người thích thể hiện tình cảm chỗ đông người, có người không mà" là những bình luận bênh vực của 1 số dân mạng.
Chưa rõ toàn bộ câu chuyện ra sao, nhưng thái độ của cô dâu trong câu chuyện trên hiện vẫn đang gây tranh cãi trong CĐM. Tuy nhiên, dù sự việc thế nào, các cặp đôi đều không nên làm mất thể diện của người kia ở nơi đông người.
Nguyễn Hương