Kim Kardashian khoe khu vườn xa hoa ở sân sau biệt thự

Google News

Mới đây, Kim Kardashian khoe khu vườn của mình ở sân sau biệt thự lên Instagram khiến dân tình thích thú.

Ngôi sao truyền hình thực tế 42 tuổi đã chia sẻ với người hâm mộ trên Instagram khu vườn xa hoa của mình tại sân sau căn biệt thự ở California. Cô cũng khoe những loại hoa, trái cây và rau quả có trong vườn.
Kim Kardashian khoe  khu vuon xa hoa o san sau biet thu
 Kim Kardashian khoe khu vườn ở sân sau biệt thự hơn 1,4 nghìn tỷ đồng
Thông qua đoạn video, người đẹp đang đi dạo trong vườn vào buổi chiều. Đi ngang qua những hàng cây ăn quả, Kim Kardashian phóng to tấm bảng tên có nội dung “Minneola Tangelo”. Vừa đi, cô vừa nói: “Chúng ta sẽ bắt đầu hái một số loại trái cây. Có rất nhiều thứ tuyệt vời.”
Kim Kardashian khoe  khu vuon xa hoa o san sau biet thu-Hinh-2
 
Ngay sau đó, Kim đã đăng thêm một số bức ảnh về các loại cây trái khác bao gồm atisô, bơ Hass và táo Anna. Những loại trái cây này chỉ là mẫu thử trong khu vườn đang mở rộng của cô. Dưới mỗi bức ảnh, Kim chú thích để giúp người hâm mộ hiểu rõ hơn về điều gì đã khiến cô quyết định đưa mọi thứ vào không gian của mình.
Nữ ngôi sao cũng trưng bày những bông hoa của mình và nói thêm về chúng bao gồm bông hoa nhài tươi có mùi rất tuyệt. Không những thế, bà mẹ 4 con còn chia sẻ về việc cô thích thu hoạch trái cây và rau củ khi chúng sẵn sàng để ăn, kèm một bức ảnh chụp những chiếc giỏ đầy rau lá xanh và bông cải xanh khi cô viết ''mới cắt'' bên dưới.
Kim Kardashian khoe  khu vuon xa hoa o san sau biet thu-Hinh-3
 

Kim Kardashian khoe  khu vuon xa hoa o san sau biet thu-Hinh-4
 Những loại rau, củ quả và hoa được Kim chia sẻ cho người hâm mộ xem
Đây không phải là lần đầu tiên Kim khoe nhà mình. Trước đây, cô đã đăng những bức ảnh về mọi thứ, từ tủ quần áo đồ sộ đến phòng đựng thức ăn khổng lồ trên mạng xã hội. Trong khi thực hiện một video cho tạp chí Vogue vào tháng 2/2022, người đẹp đã cho thấy một cái nhìn bao quát hơn về căn biệt thự của cô.
“Mọi thứ trong nhà tôi thực sự rất tối giản. Tôi thấy rằng có quá nhiều hỗn loạn trên thế giới nên khi tôi về nhà, tôi muốn nó thực sự yên tĩnh và tôi muốn mọi thứ thật êm dịu”, Kim nói.
Kim Kardashian khoe  khu vuon xa hoa o san sau biet thu-Hinh-5
 

Theo Thu Hà/Bảo vệ Công lý