Kình địch của đội tuyển Việt Nam “thua sấp mặt” tại Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Thái Lan đã mở màn Asian Cup 2019 bằng trận thua với tỷ số 1-4 trước Ấn Độ và thầy trò HLV Milovan Rajevac phải làm rất nhiều việc nếu muốn có tấm vé đi tiếp.

Ở trong khu vực ĐNÁ, Thái Lan luôn được coi là đối thủ không đội trời chung của đội tuyển Việt Nam. Sau thất bại tại AFF Cup 2018 trước Malaysia ở bán kết, đội bóng xứ Chùa Vàng bước vào Asian Cup 2019 với chuỗi trận không được mấy tốt khi thua Oman 0-2 trong trận giao hữu.
Ở trận mở màn VCK Asian Cup 2019 với Ấn Độ, hàng thủ Thái Lan vẫn bị đặt hoài nghi về phong độ.
Điều này được thể hiện ngay ở phút 25', một hậu vệ Thái Lan vô tình để bóng chạm tay trong vòng cấm và biếu không cho Ấn Độ quả 11m và trên chấm phạt đền lão tướng Sunil Chhetri đã không mắc sai lầm để mở tỷ số trận đấu.
Kinh dich cua doi tuyen Viet Nam “thua sap mat” tai Asian Cup 2019
 
Trước khi hiệp 1 khép lại, đội trưởng Teerasil Dangda vẫn kịp ghi bàn gỡ hòa 1-1 sau pha đánh đầu mạnh ở một tình huống đá phạt.
Hiệp 2 của trận đấu bị coi là thảm họa với thầy trò HLV Milovan Rajevac. Chỉ ít phút bóng lăn, kình địch của đội tuyển Việt Nam để thủng lưới bàn thắng thứ hai bằng cú nã đại bác của Sunil Chhetri thẳng vào góc chữ A của khung thành Thái Lan.
Kinh dich cua doi tuyen Viet Nam “thua sap mat” tai Asian Cup 2019-Hinh-2
 
Sau khi có bàn thắng thứ hai, Ấn Độ thi đấu vô cùng thăng hoa và liên tục đặt khung thành của Chatchai ở thế báo động.
Từ phút 68' đến phút 80', sự yếu đuối của đội tuyển Thái Lan lộ rõ và để thua thêm 2 bàn thua nữa. Chung cuộc Thái Lan để thua Ấn Độ với tỷ số 1-4 ngay trong trận ra quân tại Asian Cup 2018.
Thất bại tủi hổ trước Ấn Độ ngày ra quân, Thái Lan đang gặp phải muôn vàn áp lực trước 2 trận đấu còn lại của vòng bảng Asian Cup 2019 gặp UAE và Bahrain.
Thiên Anh