Kinh hãi bố để con gái đứng sau yên xe phóng vun vút

Google News

Ông bố bất chấp không đội mũ bảo hiểm rồi để con nhỏ đứng chới với sau yên xe máy khiến ai nấy đều phẫn nộ.
 

Đã không ít lần những hình ảnh ông bố, bà mẹ để con đứng lên yên xe máy khi đang di chuyển được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy bức xúc. Mới đây, dân mạng lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh tương tự đã gây được sự chú ý của cư dân mạng.
Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một bé gái khoảng 4-5 tuổi đang được một người đàn ông nghi là bố đèo trên xe máy. Tuy nhiên, bé gái này lại đứng hẳn lên trên yên xe, 2 tay bám vào vai bố, còn ông bố thì thản nhiên phóng xe trên đường.
Kinh hai bo de con gai dung sau yen xe phong vun vut
 Hình ảnh khiến ai nấy đều thót tim.
Đáng chú ý, cả người bố và bé gái đều không đội mũ bảo hiểm. Thời điểm 2 bố con này đang lưu thông trên đường cũng có rất đông các phương tiện đang qua lại.
Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Đa phần mọi người đều tỏ ra bức xúc với hành động của ông bố này. Số khác thì lo ngại cho sự an toàn của bé gái nếu như chẳng may gặp sự cố trên đường.
"Nhìn ảnh xong mà nghĩ rùng mình. Chẳng may có sự cố xảy ra thì đứa trẻ không đội mũ bảo hiểm sẽ ra sao?"
“Trẻ nhỏ đôi lúc thích nghịch ngợm, đùa giỡn, sao lại có thể để trẻ đứng như vậy chứ. Nhìn thật là chướng mắt quá”, một số dân mạng bức xúc bày tỏ.
Theo Tú Linh/Khoevadep