Kinh hoàng đám sinh vật lúc nhúc trong nhà, hội sợ sâu xem là ngất

Google News

Nhìn đám sinh vật này mà cứ ngỡ đang lạc vào bộ phim kinh dị nào đó.

Không phải hình ảnh trong bộ phim kinh dị nào cả, đám sinh vật bò lúc nhúc này đã khiến nhiều người có một phen hoảng hốt nặng khi thấy chúng thực sự tồn tại trong ngôi nhà. 

Kinh hoang dam sinh vat luc nhuc trong nha, hoi so sau xem la ngat

Ai nhìn thấy cảnh này mà không chạy xa hàng cây số?

Theo bài viết chia sẻ, đây không phải là những sinh vật gớm ghiếc trong các bộ phim kinh dị mà là hàng trăm con tằm đang vương vãi khắp nơi. Không chỉ nằm trên sàn nhà, đàn tằm còn bám lên chiếc lồng bàn, số khác bâu đầy lên cán chổi, quạt và tự do "lộng hành" trên sàn nhà tạo nên cảnh tượng hãi hùng.

Dù tằm được cho là không độc, không cắn người người nhưng với hình dáng giống con sâu lại tập trung với số lượng quá nhiều ở một chỗ không khỏi khiến người khác rùng mình, đặc biệt là hội sợ sâu, giun.  

Gia chủ đăng tải những hình ảnh này lên mạng xã hội với mục đích xin mọi người cách xử lý, tuy nhiên tất cả đều cảm thấy bó tay và không có câu trả lời khả thi nào cho trường hợp này cả.

Chắc hẳn "chủ thớt' sẽ phải bỏ không ít công sức mới có thể nhặt lại những con tằm đang bò tung tăng quanh nhà.

Kinh hoang dam sinh vat luc nhuc trong nha, hoi so sau xem la ngat-Hinh-2

Dọn đống này cũng mệt nghỉ rồi

Ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội, hình ảnh kinh dị này đã doạ nhiều người một phen đứng tim. Đa số mọi người đều thắc mắc tại sao gia đình này lại nuôi tằm ngay trên sàn nhà như thế. Bình thường, tằm được nuôi trong những cái nong lớn để tránh tình trạng "sổng chuồng" như trên.

"Từ khi sinh ra đến giờ mình chưa thấy con tằm bao giờ, nhìn hình ảnh trên mình nghĩ ngay đến sâu và sợ hãi thực sự. Nhiều con như thế ở chung một chỗ, nghĩ thôi đã rùng mình rồi”.

“Phải mình ở đó là xỉu đầu tiên rồi chứ không kịp chụp choẹt gì lại đâu”.

“Đi coi phim kinh dị không sợ bằng thấy mấy con này luôn đó”.

Trước đó tại Trung Quốc, một người phụ nữ cũng đã gặp cảnh tượng một đám sinh vật bò lúc nhúc làm tổ trong góc tủ nhà khiến cô rùng mình phải gọi cứu hỏa.

Kinh hoang dam sinh vat luc nhuc trong nha, hoi so sau xem la ngat-Hinh-3

Người phụ nữ đã chết sững khi thấy cảnh này trong nhà

Được biết,  một tổ ong với đường kính 30cm đã làm tổ ngay trong góc tủ nằm sát tường của cô. 

Ngay sau khi nhận được tin, có 5 lính cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường để giải quyết sự việc. Họ mặc đồ bảo hộ và bước vào bên trong xử lý cũng như phun thuốc diệt côn trùng liên tục. Một lúc sau, lính cứu hỏa hoàn toàn loại bỏ được tổ ong này.

Nguyên nhân có sự xuất hiện của tổ ong là do người phụ nữ này ra ngoài đi làm và không khóa cửa cẩn thận nên đã vô tình tạo ra một nơi lý tưởng khiến ong bay vào làm tổ.

Kinh hoang dam sinh vat luc nhuc trong nha, hoi so sau xem la ngat-Hinh-4


Theo Mase/VietNamnet