Kình ngư Ánh Viên tuyển người tìm kho báu, netizen ào ào “ứng tuyển“

Google News

Mới đây, trend vượt biển "đi tìm kho báu" đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Sau khi được nhiều người réo tên, cuối cùng thì kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên cũng đã gia nhập hội ra khơi, còn tuyển thêm người trên hành trình.

Kinh ngu Anh Vien tuyen nguoi tim kho bau, netizen ao ao “ung tuyen“
 Những ngày qua, mạng xã hội rầm rộ thông tin về một lượng lớn tiền bạc, tài sản đang nằm đâu đó trên một hòn đảo, khiến ai nấy đều nô nức với việc...vượt biển đi tìm kho báu.

Kinh ngu Anh Vien tuyen nguoi tim kho bau, netizen ao ao “ung tuyen“-Hinh-2
 Rất nhiều người đã nô nức thành lập "bang Hải tặc", căng buồm ra khơi. Netizen lúc này liên tục gọi tên kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên - người lập kỷ lục với 8 huy chương vàng trong 1 kỳ Sea game, cựu tuyển thủ bơi lội số 1 Việt Nam cùng đi tìm kho báu.

Kinh ngu Anh Vien tuyen nguoi tim kho bau, netizen ao ao “ung tuyen“-Hinh-3
 Trên trang Facebook của mình, kình ngư Ánh Viên cũng nhận được nhiều tin nhắn liên quan, khiến cô phân vân không biết có nên nhập cuộc hay không. Đáp lại, cô nàng mới đây đã đăng trang thái tuyển quân để cùng mình chinh phục địa điểm cất giữ kho báu.

Kinh ngu Anh Vien tuyen nguoi tim kho bau, netizen ao ao “ung tuyen“-Hinh-4
 Trong vòng chưa đầy 2 giờ thông báo, bài đăng của Ánh Viên đã nhận về hơn 9.000 lượt tương tác, cùng hàng trăm bình luận. Ai nấy đều háo hức muốn "vào team" của cựu vô địch quốc gia.

Kinh ngu Anh Vien tuyen nguoi tim kho bau, netizen ao ao “ung tuyen“-Hinh-5
 Ở dưới phần bình luận, rất nhiều người đã đăng ký được vào team 500 anh em của Ánh Viên.

Kinh ngu Anh Vien tuyen nguoi tim kho bau, netizen ao ao “ung tuyen“-Hinh-6
 Ai nấy nô nức theo thủ lĩnh Ánh Viên lên đường.

Kinh ngu Anh Vien tuyen nguoi tim kho bau, netizen ao ao “ung tuyen“-Hinh-7
 Không chỉ vậy, nhiều người nổi tiếng khác cũng đã gia nhập vào đoàn quân tìm kho báu, điển hình là nữ ca sĩ Hương Giang.

Kinh ngu Anh Vien tuyen nguoi tim kho bau, netizen ao ao “ung tuyen“-Hinh-8
 Rất nhiều người đã "đu trend", viết thư gửi lại gia đình để giăng buồm ra khơi. Nhiều người thì vẫn tò mò không biết nguồn gốc của xu hướng này. Thật ra chẳng có kho báu nào cả, số tài sản mà cõi mạng đang rần rần nhắc đến chính là số tiền khổng lồ phải bồi hoàn trong vụ Vạn Thịnh Phát, có liên quan đến bà Trương Mỹ Lan.

Kinh ngu Anh Vien tuyen nguoi tim kho bau, netizen ao ao “ung tuyen“-Hinh-9
 Trend tìm kho báu vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Thậm chí có hẳn cả những hội nhóm lập nên thu hút hàng chục, thậm chí hàng trăm nghìn người tham gia.

Kinh ngu Anh Vien tuyen nguoi tim kho bau, netizen ao ao “ung tuyen“-Hinh-10
 Các bài đăng mang tính hài hước thu hút rất nhiều người quan tâm.

Hồng Phương