Ký giả người Anh chê U20 Việt Nam đá... quá hiền

Google News

Ký giả Anh John Duerden cho rằng, U20 Việt Nam đá “quá hiền” và đó là nguyên nhân khiến họ không thể gây khó dễ cho những đội bóng mạnh hơn.

Ký giả Anh chê U20 Việt Nam đá... quá hiền
Trả lời báo chí Việt Nam, ký giả Anh John Duerden cho rằng, U20 Việt Nam đá “quá hiền” và đó là nguyên nhân khiến họ không thể gây khó dễ cho những đội bóng mạnh hơn. “Tôi nghĩ U20 Việt Nam còn thi đấu hơi hiền quá. Đội tuyển các bạn chưa thể trở thành một "ông kẹ" đáng gờm. Tuy nhiên, kinh nghiệm trong tương lai sẽ giúp U20 Việt Nam trưởng thành. Lúc đó, các cầu thủ sẽ có được tư duy chơi bóng thông minh hơn".
Ky gia nguoi Anh che U20 Viet Nam da... qua hien
U20 Việt Nam. 
Danh sách 16 đội bóng vào vòng 1/8 giải U20 World Cup 2017
Theo quy định của LĐBĐ thế giới (FIFA), 24 đội bóng chia làm 6 bảng đấu thi đấu vòng tròn 1 lượt lựa ra 2 đội dẫn đầu mỗi bảng và 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất vào chơi ở vòng 1/8.
Danh sách 12 đội bóng dẫn đầu và xếp thứ hai mỗi bảng: U20 Anh, U20 Hàn Quốc (bảng A); U20 Venezuela, U20 Mexico (bảng B); U20 Zambia, U20 Bồ Đào Nha (bảng C); U20 Uruguay, U20 Italia (bảng D); U20 Pháp, U20 New Zealand (bảng E); U20 Mỹ, U20 Senegal (bảng F).
4 đội bóng xếp thứ 3 có thành tích xuất sắc nhất: U20 Costa Rica (bảng C), U20 Nhật Bản (bảng D), U20 Đức (bảng B), U20 Ả Rập Saudi (bảng F).
HLV Nguyễn Đức Thắng: “Áp lực phải thắng khiến U20 Việt Nam chơi không tốt”.
Theo HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC, áp lực phải thắng và không tận dụng tốt cơ hội chính là nguyên nhân khiến U20 Việt Nam thi đấu không tốt trong trận quyết định với U20 Honduras.
Sau trận quyết định U20 Việt Nam - U20 Honduras, HLV Nguyễn Đức Thắng của Sài Gòn FC đã nhận xét: “Honduras đã cho thấy họ là đội bóng còn rất non kinh nghiệm và gần như chẳng có mảng miếng về thế trận trong cuộc so kè với U20 Việt Nam. Thế nhưng áp lực phải thắng, thậm chí thắng đậm, khiến cầu thủ trẻ của chúng ta gặp nhiều áp lực. Điều này đã thể hiện rõ trong hiệp 1 khi U20 Việt Nam chơi rất cuống và dứt điểm vội vã, khiến những cơ hội trôi qua đáng tiếc”.
Tiền vệ bị nghi gốc Việt tỏa sáng rực rỡ ở U20 World Cup
Ritsu Doan đã tỏa sáng kịp thời gỡ hòa 2-2 cho U20 Nhật Bản trước U20 Italia để đưa đội bóng trẻ xứ sở mặt trời mọc rộng cửa đi tiếp ở U20 World Cup. Trước đó, tiền vệ từng bị báo chí Việt Nam nghi là có gốc Việt khi mang họ Doan (giống họ Đoàn ở Việt Nam) cũng là nhân vật chính trong chiến thắng của đội nhà trước U20 Nam Phi.
Đội nhà bị loại sớm, sao U20 Argentina đấm nhân viên khách sạn
Sau ngày thi đấu cuối vòng bảng U20 World Cup, U20 Argentina đã chính thức bị loại khỏi giải (là đội đứng thứ 5 trong nhóm các đội xếp thứ 3). Vì thế, các cầu thủ tỏ ra chán nản, ngoài ra, việc không tự quyết được số phận, mà phải chờ đến chiều 28.5 đã khiến sao trẻ Torres có những hành động nóng nảy bột phát.
Cụ thể, khi Torres vào thang máy xuống phòng ăn, vô tình anh đi cùng với 1 nhân viên khách sạn, do hiểu lầm về việc bấm nút người lên kẻ xuống... máu nóng lại đang bốc hỏa vì mới nhận tin đội nhà bị loại, Torres lập tức thoi một cú thôi sơn khiến nam nhân viên đổ máu mũi. Sự việc sau đó đã được dàn xếp ổn thỏa.
Theo PV/Dân Việt