Lại thêm ảnh chụp trộm cô gái với góc nghiêng thần thánh làm “liêu xiêu” CĐM

Google News

Chỉ một tấm ảnh chụp trộm cô gái mặc áo trắng cười tươi khoe góc nghiêng tuyệt đẹp đã khiến cộng đồng mạng điên đảo mấy ngày nay.

Không ít những cô gái bỗng chốc trở thành thiên thần với bức ảnh được bạn bè chụp trộm đưa lên mạng. Cách đây không lâu, nữ sinh mặc áo dài với nụ cười tỏa nắng, cô gái đi dép lên ngồi gốc cây nhưng vẫn xinh đẹp quá mức… khiến CĐM phải ráo riết truy tìm thì nay cô gái với góc nghiêng thần thánh, đặc biệt chiếc mũi khiến cư dân lại tiếp tục điêu đứng.
Bức ảnh chụp trộm cô gái mặc áo trắng hết sức giản dị được chia sẻ ở các trang, nhóm trên facebook nhận được nhiều lượt like, share của mọi người.
“Ôi xinh quá! Mắt, mũi, môi cái gì cũng đẹp là sao? Ghen tị quá!”.
“Mũi nhìn cao với tây quá. Mũi này theo tướng số chắc giàu lắm”.
“Con gái mấy ai còn đơn giản không son phấn mà vẫn tỏa sáng như này?”.
“Cần truy tìm gấp cô nữ sinh này anh em ơi!” - là những bình luận được cư dân mạng để lại.
Lai them anh chup trom co gai voi goc nghieng than thanh lam “lieu xieu” CDM
 Bức ảnh gây sốt CĐM.
Theo tìm hiểu của chúng tôi, xô gái nhân vật chính đang được truy tìm là Yến Nhi, 16 tuổi, hiện học tại THPT Nguyễn Trung Trực, An Giang.
Yến Nhi tỏ ra khá bất ngờ khi bức ảnh được yêu thích và cô cũng khẳng định đây là ảnh chụp trộm chứ không hề dàn dựng.
“Bức hình đó được bạn em chụp trong ngày khai giảng năm học mới hồi tháng 9. Thực ra nó đúng là một tấm ảnh chụp trộm. Vô tình bạn ấy cầm máy rồi bắt được góc hình chứ em cũng không hề biết để tạo dáng hay làm gì hết. Em thấy ảnh đẹp quá nên mang về đăng lên facebook cá nhân thôi”.
Em bất ngờ thực sự vì chẳng hiểu tại sao ảnh mình lại được chia sẻ nữa. Cá nhân em chưa bao giờ nghĩ một bức ảnh của mình lại nhận về nhiều sự yêu thích đến thế. Em nghĩ mình cũng bình thường thôi”, Yến Nhi nói thêm.
Cô cũng chia sẻ thêm là bản thân rất thích chụp góc nghiêng bởi ý thức được bản thân may mắn sở hữu chiếc mũi cao nên cô luôn biết cách tận dụng.
Trong cuộc sống Yến Nhi rất thần tượng mẹ. Theo cô nàng, đó là người phụ nữ tuyệt vời nhất, thấu hiểu và lo toan cho Nhi mọi điều. “Em thích được đi du lịch đây đó với gia đình để khám phá những vùng đất mới. Thú thật là em mới 16 tuổi, học lớp 10 nên chưa thể định hướng được con đường tương lai sẽ đi như thế nào. Em có ước mơ làm giáo viên để truyền dạy kiến thức cho các em nhỏ”.
Theo Vũ Hà/Saostar