Lái xe khi say rượu, nữ tài xế "lộng ngôn" đòi đâm chết CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Trong livestream của chính mình, nữ tài xế say xỉn liên tục hò hét, đòi đâm chết nếu cảnh sát giao thông dám chặn xe.

Hội chị em lái xe luôn là nỗi kinh hãi của người tham gia giao thông dù là xe máy hay ô tô. Mới đây, nỗi kinh hãi ấy lại càng tăng cao khi một nữ tài xế trong tình trạng say xỉn livestream khi đang lái xe.
Vụ việc được cho là xảy ra vào tối ngày 16/12, nữ tài xế say xỉn vừa lái xe vừa livestream trong trạng thái không kiểm soát được hành vi và cảm xúc. Trong livestream của mình, cô liên tục hò hét, khóc lóc.
Lai xe khi say ruou, nu tai xe
Nữ tài xế "điên" khiến dân mạng phát khiếp với hành động và cảm xúc không kiểm soát khi đang lái xe. 
Sau khi điên dở khóc lóc, nữ tài xế ô tô bắt đầu chửi bới. Cô lạng lác, đánh võng trên đường và tự lẩm bẩm: "Tao cho chúng mày chết. Kiểu gì hôm nay cũng có tai nạn". Đặc biệt, nữ tài xế ngông cuồng này còn tuyên bố: "Giờ mà công an chặn xe là tao đâm chết luôn" khiến ai cũng hết hồn bởi không ngờ một người phụ nữ "chân yếu tay mềm" lại có những phát ngôn không thể chấp nhận được.
Ngay sau đó, livestream được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng tỏ ra rất bức xúc với hành động và lời nói của nữ tài xế. Người dùng có tên A.U.T bình luận: "Yêu cầu xác minh và tước bằng lái, phạt nặng những người như thế này. Không biết nhiều tiền bằng ai mà phát ngôn ngông cuồng, lái xe nguy hiểm cho người khác".
Đồng quan điểm, Y.P bày tỏ: "Coi thường mạng sống của chính mình và xã hội. Tác hại của rượu bia lâu dài thì chưa ai biết nhưng trước mắt thì ai cũng thấy". 
Theo người chia sẻ livestream, nữ tài xế "điên" là Đỗ Thị Kim Ngân- Còn gọi là Ngân Gốm- Trú tại Toà nhà Sky- Tầng 5- Phòng 505 khu đô thị Ecopark Hà Nội. Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xem thêm clip: CLIP NỮ TÀI XẾ Ô TÔ SAY RƯỢU CẮN CSGT - Nguồn: Youtube


Quỳnh Thư