Làm sao để có tiền? Minh Nhựa trả lời bằng ảnh hiếm 3 năm trước

Google News

Khoảnh khắc hiếm hoi do chính đại gia Minh Nhựa chia sẻ khiến dân tình thích thú.

Xuất thân trong một gia đình giàu có với những món đồ hiệu siêu đắt, thú chơi siêu xe đình đám, đại gia Minh Nhựa khiến không ít người trầm trồ với cuộc sống trong mơ.

Để có được cơ ngơi hiện tại, thiếu gia của công ty từng thẳng thắn chia sẻ về tinh thần nỗ lực, vực dậy từ 2 bàn tay trắng.

Một bức ảnh "hiếm hoi" được đại gia Minh Nhựa chia sẻ trên trang cá nhân mới đây chính là câu trả lời đầy thuyết phục cho sự bền bỉ phấn đấu suốt nhiều năm. Anh viết: "Nhiều bạn hay hỏi làm sao để có tiền như Minh. Đây nè mọi người!". 

Phía dưới dòng trạng thái là hình ảnh Minh Nhựa cách đây 3 năm, mặc quần jean, áo thun và đang đi... bốc vác. Khoảnh khắc đối lập này được đặt cạnh bức hình chụp ông trùm khét tiếng mặc vest đen bảnh bao, kế bên là siêu xe đắt tiền.

Lam sao de co tien? Minh Nhua tra loi bang anh hiem 3 nam truoc

Đại gia Minh Nhựa chia sẻ kỷ niệm cách đây 3 năm

Hai thái cực đối lập khiến dân tình không khỏi thích thú. Trong một bài chia sẻ cách đây không lâu, vị đại gia từng bày tỏ bốc vác là công việc đầu tiên anh xin làm trong chính công ty của gia đình mình.

"Ngày đầu tiên bước vào công ty, Minh mặc bộ đồ vest yêu thích của mình và háo hức đón chờ một vị trí mới. Tuy nhiên, bộ vest này lại không phù hợp với công việc đầu tiên: Một người công nhân bốc vác.

Với dáng người khiêm tốn thì công việc này cũng không dễ dàng gì với Minh, nhưng càng làm Minh càng thấy rằng không có vị trí nào kém quan trọng.

Nếu không có những người đẩy hàng, chất hàng và sắp xếp một cách khoa học thì hàng ngàn tấn hàng sẽ không thể được lấy ra và vận chuyển nhanh chóng", Minh Nhựa tâm sự.

Lam sao de co tien? Minh Nhua tra loi bang anh hiem 3 nam truoc-Hinh-2

Công việc đầu tiên của Minh Nhựa ở công ty gia đình là bốc vác, lương có lúc 3 triệu đồng.

Trải nghiệm đầu tiên ấy khiến anh không bao giờ quên được. Sự bỡ ngỡ đã giúp Minh Nhựa tăng thêm thấu hiểu với các nhân viên khi đứng ở vị trí của mọi người. 

Sau khi trải nghiệm vị trí công nhân bốc vác trong một thời gian, Minh Nhựa làm việc ở tất cả phòng ban ở công ty rồi mới lên chức quản lý. Hiện, anh đang giữ vị trí Phó Tổng giám đốc công ty.

Cuộc đời của vị đại gia trải qua nhiều thăng trầm. Bản thân anh thường xuyên làm từ thiện, ăn chay và theo đạo Phật để mong cuộc đời luôn an yên.

Theo Nhịp sống Việt