Làn da rạn nứt của bà xã Phan Văn Đức khiến ai nhìn cũng xót

Google News

Giống nhiều mẹ bầu, bà xã Phan Văn Đức cũng gặp phải hiện tượng rạn da.

Mới đây, Võ Nhật Linh - vợ cầu thủ Phan Văn Đức gây chú ý khi đăng tải một clip ngắn trên mạng xã hội. Video ghi lại khoảnh khắc Dâu Tây - tên con gái sắp chào đời của cặp đôi đang đạp trong bụng mẹ. Đính kèm clip, Nhật Linh chia sẻ: "Đến giờ Thị Nở múa rồi, đạp hoài không cho ngủ".

Được biết, Nhật Linh đang ở tháng thứ 8 của thai kỳ. Chỉ còn thời gian ngắn nữa thôi, vợ chồng Văn Đức sẽ đón chào đứa con đầu lòng của mình. 

Ngoài clip, Nhật Linh cũng đăng tải thêm hình ảnh khoe cận bụng bầu. Ở khoảnh khắc này, bà xã Văn Đức gây chú ý với làn da đang rạn nứt theo xu hướng to dần.

Chia sẻ mới đây của Nhật Linh đã nhận được rất nhiều quan tâm. Vẫn biết việc em bé đạp là dấu hiệu của thai nhi khỏe mạnh, song mọi người vẫn khuyên "cô giáo hot girl" phải cẩn trọng bởi càng ở cuối thai kỳ càng nguy hiểm.

Bên cạnh đó, mọi người cũng bày tỏ đồng cảm với làn da rạn nứt khi mang bầu của Nhật Linh. Bởi đây là một trong những hiện tượng mà phần đa phụ nữ khi có thai đều gặp phải.

Lan da ran nut cua ba xa Phan Van Duc khien ai nhin cung xot


Giống nhiều mẹ bầu, Nhật Linh cũng gặp phải hiện tượng rạn da.

Để chuẩn bị cho ngày đón con chào đời, trước đó vợ chồng Văn Đức đã cùng nhau đi sắm đồ dùng cần thiết. Chia sẻ khoảnh khắc chăm chú chọn đồ và trải nghiệm sản phẩm giường em bé, cầu thủ xứ Nghệ nhắn nhủ: "Bố sẽ cố gắng mang lại những điều tốt đẹp nhất cho con".

Lan da ran nut cua ba xa Phan Van Duc khien ai nhin cung xot-Hinh-2


Văn Đức hào hứng đi sắm đồ cho con.
Theo Vietnamnet