Lần đầu gặp mặt, chàng trai đã bị gái xinh gài vào khách sạn

Google News

Cặp đôi có cuộc hẹn đầu tiên vô cùng đáng nhớ khi đàng gái quá táo bạo. Tình cảm của họ phát triển nhanh chóng sau buổi hẹn đặc biệt ấy.

Lan dau gap mat, chang trai da bi gai xinh gai vao khach san

Lan dau gap mat, chang trai da bi gai xinh gai vao khach san-Hinh-2

Lần đầu gặp mặt, Minh Chương đã ấn tượng với nhan sắc của Tấn Thảo

Con gái chủ động trong tình yêu không còn là chuyện hiếm, thế nhưng, chủ động đến mức "gài" bạn trai vào khách sạn ngay trong lần gặp đầu tiên thì không phải ai cũng đủ can đảm.

Phạm Tấn Thảo (23 tuổi, quê Quảng Trị) là một cô gái như thế. Xuất hiện trên sóng "Vợ chồng son", Tấn Thảo khiến khán giả bật cười khi kể lại câu chuyện tình yêu đầy những bất ngờ thú vị của mình.

Tấn Thảo từng là điều dưỡng, làm việc tại TP.HCM. Sau khi nghe tin mẹ ốm, cô quay về Quảng Trị sống để tiện bề chăm sóc mẹ. Cùng lúc đó, Thảo chia tay người yêu nên rơi vào tình trạng căng thẳng, chán nản. Cô lên Facebook đăng một dòng trạng thái vu vơ: "Muốn đi phượt quá!".

Lan dau gap mat, chang trai da bi gai xinh gai vao khach san-Hinh-3

Lan dau gap mat, chang trai da bi gai xinh gai vao khach san-Hinh-4

Minh Chương "gửi tín hiệu" cho Tấn Thảo qua Facebook

Người đầu tiên để lại bình luận dưới dòng chia sẻ đó là Lê Minh Chương (29 tuổi, giờ đã trở thành chồng Tấn Thảo): "Hay giờ đi núi Bà Đen với anh đi".

Minh Chương thừa nhận, vì thấy ảnh đại diện của Tấn Thảo quá xinh nên anh mới vào "thả thính", ai dè sau này "dính thính" thật. Cặp đôi nhắn tin trò chuyện với nhau từ đó. Gần ngày Valentine năm ấy, họ chính thức gặp nhau lần đầu tiên mà cơ duyên của buổi hẹn cũng rất bất ngờ.

"Em thấy anh ấy đăng một status "Trên những chuyến đi phượt xa, anh cần em đồng hành". Em nghĩ, chắc họ đang gửi tín hiệu đấy, đúng lúc có một lớp học ở TP.HCM, em mới vào đó luôn", Tấn Thảo kể lại.

Lan dau gap mat, chang trai da bi gai xinh gai vao khach san-Hinh-5

Tấn Thảo tấn công mạnh mẽ ngay từ lần gặp đầu tiên

Bước xuống sân bay trong một chiếc váy ôm sát body, nở nụ cười rạng rỡ, Tấn Thảo khiến Minh Chương choáng ngợp. Anh thốt lên "đẹp quá" và thấy cô ngoài đời còn xinh hơn cả trong ảnh đăng Facebook.

Họ hẹn hò ở một quán cafe lãng mạn, Tấn Thảo là người chủ động tỏ tình. "Ngày hôm nay, anh hãy dành cho em 24 giờ trọn vẹn để cảm nhận được tình cảm của em", Tấn Thảo nói. Và mặc cho Minh Chương muốn về sớm nghỉ ngơi để ngày mai đi làm, Tấn Thảo vẫn cố tìm cách "gài" anh vào khách sạn cùng cô.

Trước ý đồ của Tấn Thảo, Minh Chương vô cùng lo lắng. Anh ngượng ngùng nói với cô: "Anh còn zin đó nha". Cầm chai sữa tắm cô đưa cho bước vào nhà tắm, anh run lẩy bẩy vì mọi thứ đến quá bất ngờ. Về phần mình, Tấn Thảo mạnh dạn chốt cửa để người đàn ông này buộc phải dành trọn cho mình 24 giờ.

Lan dau gap mat, chang trai da bi gai xinh gai vao khach san-Hinh-6

Lan dau gap mat, chang trai da bi gai xinh gai vao khach san-Hinh-7

Lan dau gap mat, chang trai da bi gai xinh gai vao khach san-Hinh-8

Cô nàng thừa nhận, đã "gài" Minh Chương ngay từ lần đầu gặp mặt

Đêm đó, họ trao cho nhau nhiều cử chỉ yêu thương ngọt ngào nhưng không đi quá giới hạn. Phải đến chuyến du lịch sau đó, cặp đôi mới chính thức thuộc về nhau.

Cặp đôi yêu nhau 3 tháng thì làm đám cưới. Trong 3 tháng đó, họ trải qua một biến cố vô cùng lớn. Tấn Thảo vì quá căng thẳng đã rơi vào tình trạng bất ổn tâm lý, được gia đình đưa vào bệnh viện tâm thần. Khi ấy, cả hai bên gia đình đều nghĩ cô bị điên.

Lan dau gap mat, chang trai da bi gai xinh gai vao khach san-Hinh-9

Tấn Chương run rẩy trước sự táo bạo của Tấn Thảo

Minh Chương cũng rất sốc về điều này. Rất nhiều người nói với anh rằng: "Sao mày đi theo nhỏ đó bị điên?". Tuy nhiên, sau tất cả, anh vẫn tin vào tình yêu của mình, vẫn chọn tin tưởng, yêu thương và chăm sóc Tấn Thảo.

Vượt qua biến cố lớn mới có thể ở bên nhau nên cặp đôi rất trân trọng cuộc hôn nhân này. Dù vẫn có những điểm không hài lòng về nhau nhưng với sự bao dung, thấu hiểu, họ đã cùng nhau xây đắp lên một tổ ấm hạnh phúc.

Theo Hạ Nhiên/ Dân Việt