Lần đầu vào phòng bạn gái, chàng trai kinh hãi chụp vội bức ảnh

Google News

Chàng trai kinh hoàng khi lần đầu tiên đặt chân vào phòng bạn gái. Anh chàng chụp vội vài tấm ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội với lời 'cầu cứu'.

 
Những căn phòng mà từ ngoài bước vào hệt như bãi rác đã không còn mấy xa lạ nữa. Thế nhưng, dù có quen đến mấy đi chăng nữa thì một căn phòng ngổn ngang rác rưởi, quần áo, giấy, chai lọ... vẫn khiến nhiều người ám ảnh.
 
Mới đây, một chàng trai đã vô cùng sốc khi tới phòng bạn gái nhân dịp đầu xuân. Vừa bước chân vào phòng anh chàng người Trung Quốc này đã hoảng hồn khi chứng kiến một căn phòng bẩn kinh khủng.
Vốn dĩ anh chàng này nghĩ nhà con gái thường sẽ sạch đẹp, gọn gàng, ngăn nắp. Thế nhưng, thực tế lại khác hoàn toàn, anh không ngờ người con gái anh yêu thương vốn xinh đẹp mĩ miều ấy lại có thể sống trog căn phòng dơ bẩn đến vậy.
Choáng váng, anh chàng chụp vội vài tấm ảnh, ghi lại cảnh tượng trong phòng bạn gái và đăng tải lên mạng xã hội với dòng trạng thái: "Phải làm sao khi lần đầu bước chân vào căn phòng của bạn gái như thế này. Đây thực sự là cái Tết nhớ đời".
Lần đầu vào nhà bạn gái, chàng trai kinh hãi chụp vội bức ảnh đăng đàn 'cầu cứu' - Ảnh 4
Nhìn qua bức ảnh cũng đủ thấy chủ nhân căn phòng này có sức chịu đựng giỏi đến nhường nào.
Những bức ảnh của chàng trai này ngay sau đó đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Theo Mỹ An/ĐSPL