Lãnh đạo HAGL: “Đừng chuyện gì cũng đổ lỗi cho Bầu Đức“

Google News

Theo Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh các cầu thủ HAGL luôn ra sân với tôn chỉ bóng đá đẹp và cống hiến, vậy nên dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, ông mong mọi người đừng nên đổ lỗi do HAGL hay do bầu Đức.

Nói về trận đấu chiều nay giữa Hà Nội vs HAGL ở lượt về Tứ kết Cúp Quốc gia, Trưởng đoàn bóng đá CLB HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Chúng tôi đã làm tâm lý với cầu thủ, cứ thoải mái thi đấu trước Hà Nội. Không có bất kỳ áp lực nào cả, không có bất kỳ lý do gì khiến cho các bạn phải suy nghĩ. Hãy chơi bóng như bao trận đấu bình thường khác.
Ông Nguyễn Tấn Anh mong mọi người không đổ lỗi cho Bầu Đức. 
Cứ ra sân chơi bóng theo đúng tôn chỉ của CLB HAGL, bóng đá đẹp và cống hiến. Không có suy nghĩ chơi xấu hay đá láo, tôn trọng đối thủ và cả người hâm mộ. Vậy nên, dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, mong mọi người đừng nên đổ lỗi do HAGL hay do bầu Đức, tôi không đồng ý quan điểm đó. Bởi chúng tôi chỉ cố gắng thi đấu hết mình dù cho sân nhà hay sân khách. HAGL luôn tuân thủ cuộc chơi.
Mọi người đừng đổ lỗi bầu Đức là nguyên nhân gây ra những chuyện như thời gian qua. Cả việc trọng tài vì sợ bầu Đức hay HAGL mà không dám cầm còi hay thiên vị thì không đúng như vậy. Chúng tôi không làm gì cả, không liên hệ gì với trọng tài thì việc gì phải ngại ngùng. Tôi nghĩ, dù cho là HAGL hay đội bóng nào khác thì các trọng tài cứ tự tin vào sân làm việc. Còn mọi chuyện xảy ra trên sân chúng tôi không thể nào làm thay cho các anh được".
Theo Kiên Lê (Thể Thao 247)