Lấy thiếu gia xấu trai 'vàng đeo gãy cổ' vẫn khẳng định không màng vật chất

Google News

Lấy chồng giàu 'vàng đeo gãy cổ', được trao nhẫn kim cương 'khủng'... thế nhưng cô dâu vẫn khăng khăng khẳng định vì yêu mà cưới. Cuộc hôn nhân 'đũa lệch' này đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" ở Trung Quốc mới đây đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Có thể nhận thấy, sự chênh lệch về ngoại hình rõ rệt khi cô dâu rất xinh đẹp đứng cạnh chú rể béo và kém sắc hơn hẳn. Thế nhưng, bất chấp mọi lời dị nghị, cô dâu vẫn khăng khăng khẳng định tiến tới hôn nhân vì tình yêu, không màng vật chất.
Lấy chồng giàu "vàng đeo gãy cổ", được trao nhẫn kim cương "khủng"... thế nhưng cô dâu vẫn khăng khăng khẳng định vì yêu mà cưới. Cuộc hôn nhân 'đũa lệch' này đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. 
Lấy con trai độc nhất của một gia đình giàu có tại Trung Quốc, thế nên không có gì lạ khi trong ngày cưới cô dâu trao rất nhiều vàng. Từ chiếc vương miện tinh tế, đến vòng, kiềng, dây truyền đều làm bằng vàng ròng. Ngoài ra, trên tay cô dâu còn đeo chiếc nhẫn kim cương "khủng" có giá lên đến hàng chục tỉ đồng. Đám cưới của cặp đôi "đũa lệch" này còn gây choáng khi đón dâu bằng dàn siêu xe đắt tiền.
 Lấy chồng giàu, cô dâu được đeo rất nhiều vàng trong đám cưới
Cuộc hôn nhân đũa lệch nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh số ít tin vào tình yêu của cặp đôi, thì đa phần lại cho rằng cô dâu vì tiền mà cưới. Họ nghĩ rằng nếu không vì vật chất chẳng có lí do gì một cô gái xinh đẹp lại đến với chàng trai kém sắc, hơn mình nhiều tuổi.
 

Dàn siêu xe trong đám cưới cũng khiến nhiều người choáng váng 

Không chỉ chênh lệch về ngoại hình mà chú rể còn hơn cô dâu khá nhiều tuổi. 

Theo A.N/Nld.com.vn