Liếm bồn cầu để nổi tiếng, Vlogger dương tính với COVID-19!

Google News

Chỉ vì mong muốn nổi tiếng mà anh chàng vlogger này đã bất chấp tất cả, bắt chước thử thách #coronachallenge và liếm bồn vệ sinh. Tiếc thay, ngay sau đó, anh đã phải nhập viện vì nhiễm Covid-19.

Một vlogger người Mỹ là Larz mới đây đã phải nhập viện do dương tính với Covid-19 sau khi anh này quay clip... liếm bồn cầu.

Liem bon cau de noi tieng, Vlogger duong tinh voi COVID-19!

Vlogger dương tính với Covid-19 sau khi liếm bồn cầu.

Để hưởng ứng trào lưu #coronachallenge, ngày 20/3, Larz đã đăng tải đoạn video quay lại cảnh anh đi vào một phòng tắm công cộng tại khu Beverly Hill, bang California rồi liếm bồn cầu ở trong nhà vệ sinh này. Đến tối hôm qua, ngày 26/3, vlogger này đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh nằm ở bệnh viện để chờ xét nghiệm. Kết quả, Larz đã nhiễm Covid-19.

Ngay sau thông tin Larz bị Covid-19 được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bất bình. Họ cho rằng những gì mà vlogger này đang làm là vô trách nhiệm và thiếu ý thức, nhất là trong bối cảnh số lượng người nhiễm Covid-19 tăng lên một cách chóng mặt như hiện nay. Đại đa số mọi người đều cho rằng việc bị nhiễm Covid-19 như hiện tại là "quả báo" cho vlogger này.

Thậm chí, một nhà báo người Anh là Piers Morgan, còn lên án công khai hành vi của nam vlogger: "Tại sao không bỏ tù những kẻ như này mà lại cho hắn nằm viện điều trị vậy?". Hiện Larz đã khóa tài khoản Twitter nhưng vẫn để mở tài khoản Instagram của mình.

Liem bon cau de noi tieng, Vlogger duong tinh voi COVID-19!-Hinh-2

Ava Louiise cũng là một Vlogger đã thực hiện thử thách tương tự như Larz.

Trước Larz, một vlogger nữ người Mỹ là Ava Louiise cũng đã khiến cư dân mạng bất bình vì đăng tải đoạn clip quay lại cảnh cô liếm bồn cầu trên mạng xã hội. Mặc dù bị chỉ trích dữ dội những Louiise không hề cảm thấy hối lỗi. Thậm chí, cô nàng còn chia sẻ rằng, vì tình hình bệnh dịch mà độ phủ sóng truyền thông kém đi khiến cô cảm thấy không thoải mái. Louiise còn chia sẻ thêm: "Chỉ tại người già bị nhiễm Covid-19 mà chúng tôi không thể đi tắm biển được nữa".

Theo nhiều nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học Singapore, virus Covid-19 có thể dính lại trên bồn cầu sau khi người nhiễm mắc phải sử dụng. Hành động liếm bồn cầu không chỉ cực kỳ mất vệ sinh mà là một trong những cách nhanh nhất khiến dịch bệnh lây lan nhanh hơn. Thật không trò đùa nào dại hơn!

Theo Minh Thư/hoahoctro