Lịm tim với nụ cười trong trẻo của cậu bé cực đẹp trai khi được cắt tóc

Google News

Nụ cười trong trẻo của cậu bé chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác vui tươi, an lành trong những ngày đầu năm mới.
 

Trẻ nhỏ vốn vô tư hồn nhiên và luôn mang đến những nụ cười trong trẻo cho người xung quanh. Trẻ chỉ việc ăn, việc ngủ mà lớn lên bởi đã có ba mẹ, ông bà chăm lo mỗi ngày. Chính vì vậy, ánh mắt của trẻ luôn ngây thơ, hồn nhiên nhìn đời, nụ cười của trẻ cũng rất đỗi trong trẻo bởi chưa phải vướng bận suy nghĩ bất cứ thứ gì.
Đoạn clip quay lại cảnh cậu bé cười hồn nhiên khi được người lớn cắt tóc chính là minh chứng cho điều ấy. Nụ cười trong trẻo của bé chắc chắn sẽ mang đến cho người xem một cảm giác vui tươi, tràn đầy hứng khởi và lạc quan trong những ngày đầu năm mới.
Lim tim voi nu cuoi trong treo cua cau be cuc dep trai khi duoc cat toc
 

Theo đoạn clip quay lại, khi được một người đàn ông (có thể là bố cậu bé) cầm tông đơ cắt tóc cho con trai, bên cạnh là bà và mẹ đang giữ người và đầu cậu bé. Dù người lớn "dàn cảnh" nghiêm túc như vậy nhưng cậu bé lại tỏ ra vô cùng thoải mái khi cười giòn tan mặc người lớn xung quanh làm gì với mình. Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ đã thu hút rất nhiều lượt xem và bình luận của cư dân mạng.
Thương Vui bình luận: "Thường là trẻ con đi cắt tóc là khóc à, đầu thì quay đi quay lại, không bao giờ ngồi im. Ngược em bé ngoan và cười vui quá, đáng yêu nhiều bé ơi".
Lương H. chia sẻ: "Cho dù bạn có bao nhiêu muộn phiền bỗng chỉ cần nghe tiếng cười này thôi đã đủ bạn hạnh phúc cả ngày rồi".
"Yêu thế cơ chứ. Chỉ mong sản xuất ngay một cu cậu đáng yêu như này", Lim Sam bình luận.
Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm của dân mạng.
Theo Em đẹp