Linh Ngọc Đàm nói rõ mối quan hệ giữa tình cũ và tình mới

Google News

Hiếm hoi lắm mới thấy Linh Ngọc Đàm một lần nói thẳng về mối quan hệ giữa tình cũ với tình mới.

Linh Ngọc Đàm là cái tên không còn quá xa lạ với cộng đồng mạng, đặc biệt là giới streamer. Cô được nhiều người biết đến với những video hài hước, đặc biệt là các clip "troll" nhau trên YouTube.

Mới đây nhất, mạng xã hội đã không khỏi xôn xao trước thông tin Linh Ngọc Đàm công khai có người yêu mới.

Theo đó sau khi chia tay Bụt - thiếu gia Đồng Tháp, cô nàng được cho là đang hẹn hò với người mới tên H.N. "Tất tần tật" danh tính hay hình ảnh của đối phương đều được Linh Ngọc Đàm giữ kín. 

Linh Ngoc Dam noi ro moi quan he giua tinh cu va tinh moi

Tuy nhiên mới đây, Đàm Tổng đã phải chia sẻ thẳng thắn trên mạng xã hội khi chuyện tình yêu của mình bị thêu dệt, suy diễn. 

Nguyên văn chia sẻ của Linh Ngọc Đàm trên Instagram như sau:

"Không công khai bồ thì mọi người kêu em luyến tiếc tình cũ, ghen tị này kia. Công khai bồ thì mấy anh chị kêu em dằn mặt tình cũ, kiếm người tạm bợ để quên đi tình cũ. Em muốn sảng với mấy anh chị lắm. 

Trong khi mấy anh chị cứ mải drama mọi chuyện thì người yêu cũ với người yêu mới của em sắp thành bạn thân với nhau luôn rồi. Up con ảnh đỡ tức nè", nữ streamer viết.

Linh Ngoc Dam noi ro moi quan he giua tinh cu va tinh moi-Hinh-2

Trước đó, netizen cũng bắt gặp Bụt bình luận dạo trên trang cá nhân của H.N. 

Khi bị H.N cà khịa chuyện bạn gái tin đồn Huyền 2k4, thiếu gia Đồng Tháp trả lời cực thoải mái: "Vài hôm tôi thăm bạn nhé!" và khẳng định với Linh Ngọc Đàm rằng mình với H.N chơi thân.

Linh Ngoc Dam noi ro moi quan he giua tinh cu va tinh moi-Hinh-3

Theo điều tra từ các "thám tử mạng", bạn trai của nữ streamer - H.N là một đại gia đầu tư tiền ảo và có cuộc sống sang chảnh.

Linh Ngoc Dam noi ro moi quan he giua tinh cu va tinh moi-Hinh-4

Hiện câu chuyện Linh Ngọc Đàm công khai có người yêu mới vẫn đang nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Netizen đều trông chờ một ngày không xa, hotgirl sẽ công khai danh tính người yêu.

Theo Nhật Minh/ Saostar