Linh Ngọc Đàm xin tham gia "Sao nhập ngũ" với lí do ít ai ngờ

Google News

Nàng streamer Linh Ngọc Đàm đã có những chia sẻ thú vị về lí do xuất hiện ở "Sao nhập ngũ 2023".

Là streamer duy nhất tham gia "Sao nhập ngũ 2023", trong tập phát sóng vừa qua, Linh Ngọc Đàm cũng đã bật mí đây là chương trình mà cô yêu thích từ rất lâu, tới bây giờ mới có cơ hội tham gia.
"Thật sự là mình đã chủ động xin được tham gia 'Sao nhập ngũ' và mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành mọi nhiệm vụ. Với mình, quân ngũ là một môi trường có tính kỷ luật và rèn luyện cao mà nếu như có cơ hội thì nên trải nghiệm ít nhất 1 lần trong đời.
Có những việc ở ngoài mình nghĩ bản thân sẽ không bao giờ làm được, ví dụ như không thể dậy đi hành quân vào 4-5h sáng được, nhưng mình thật sự muốn tự đặt bản thân vào môi trường đấy, nhiệm vụ đấy".
Linh Ngoc Dam xin tham gia
Linh Ngọc Đàm dù nhỏ bé nhưng quyết tâm cực cao 
Mặc dù không biết bơi nhưng nữ streamer đầy tự tin cho rằng mình sẽ thích nghi rất nhanh với môi trường quân đội vì là "con nhà nòi".
"Từ nhỏ mình đã được nghe bà và bố kể lại là dòng họ nhà mình đã có rất nhiều liệt sĩ tham gia kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, đã rất nhiều người trong họ, trong chi nhà mình nằm xuống để bảo vệ nền độc lập của Tổ quốc. Đó giống như dòng máu có sẵn chảy trong người, nên mình gọi vui là con nhà nòi.
Khi tham gia 'Sao nhập ngũ', với mình đây có thể là lần cuối cùng mình được trải nghiệm cuộc sống trong quân đội, vậy nên mình sẽ làm mọi thứ hết mình, dành 100% tinh thần để hoàn thành những nhiệm vụ được giao".
Xuất hiện cùng Linh Ngọc Đàm ở tập này còn có cô bạn thân MisThy - nữ streamer triệu view đình đám. Tại đây, MisThy cũng bày tỏ sự tự tin về cô bạn thân của mình:
"Linh sẽ không bị sốc vì điều gì cả. Bởi vì có một đợt tụi mình đi vô rừng, khi thấy có 1 vắt dính vào chân Linh đã khiến cả bọn cùng hét lên. Khi ấy Linh chỉ nói mọi người quay đi, xong rồi nhẹ nhàng hất ra. Nên mình nghĩ trên đời này không có điều gì có thể khiến Linh hoảng loạn được nữa cả".
Thậm chí, khi Linh Ngọc Đàm hỏi trong dàn nghệ sĩ tham gia "Sao nhập ngũ 2023", đứng trước thử thách cần phải đối đầu, ai có thể là đối thủ mạnh nên tránh thì MisThy đã không ngại ngần nhắn nhủ: "Nếu ai tham gia 'Sao nhập ngũ' thì nên tránh Linh ra nhé mọi người, tránh bạn em ra" khiến ai xem cũng phải phá lên cười.
Theo Quang/Phụ nữ Việt Nam