Lộ ảnh Công Phượng "ôm ấp trai lạ" khiến CĐM hết hồn

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây trên MXH, bức ảnh bị nghi là của Công Phượng lộ ảnh ôm ấp trai lại khiến CĐM giật mình đặt câu hỏi về giới tính của cầu thủ ĐTQG Việt Nam.

Công Phượng trở thành cái tên được CĐM nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Ngoài pha sút trượt 11m khiến cơ hội vô địch King's Cup 2019 vụt tắt với ĐTQG Việt Nam thì mới đây, bức ảnh ảnh được cho là của tiền đạo Công Phượng còn khiến nhiều người bất ngờ khi tạo dáng e ấp bên trai lạ lại khiến CĐM đặt dấu hỏi về giới tính của cầu thủ này.
Cụ thể, trên nhiều nhóm kín trên MXH đã đồng loạt chia sẻ hình ảnh vô cùng tình tứ của người đàn ông được cho là tiền đạo ĐTQG Việt Nam - Nguyễn Công Phượng bên cạnh chàng trai lạ mặt. Điều đáng chú ý, cả 2 người đàn ông trong ảnh cùng cởi trần, nằm trên một chiếc giường mây sát bãi biển.
Thế nhưng, điểm khiến người xem chú ý là hành động chàng trai vòng tay ra phía trước ôm eo trong khi người được cho là giống Công Phượng đang thể hiện sự e thẹn, ngượng ngùng.
Lo anh Cong Phuong
 
Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc bức ảnh được cho là Công Phượng nhanh chóng trở thành tâm điểm. Đa phần bày tỏ sự thích thú với bức hình này. Số khác lầy lội hơn khi cho rằng hình ảnh mới đây chắc là do hậu quả cú sút hiểm của một cầu thủ Thái Lan với Công Phượng trong giải đấu King's Cup vừa rồi.
Nickname H.P chia sẻ: "Ai làm Phượng của tôi ra nông nỗi này? Chắc là do cú sút hiểm hóc của cầu Thái Lan cách đây vài ngày rồi. Đúng là Phượng rồi, nhìn kiểu tóc là đoán ra ngay".
Lời khẳng định chàng trai trong ảnh là Công Phượng càng thêm chắc chắn hơn bởi cách đây ít ngày, trước khi Công Phượng sang Pháp thử việc sau khi kết thúc hợp đồng sớm với CLB Incheon United thì tiền đạo này đã bay về TP HCM  để xin cấp thị thực.
Hiện chưa biết thực hư bức ảnh ra sao nhưng nó đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.
Thiên Anh