Lo lắng tột độ khi giao xe cho vợ, anh chồng lên tiếng cảnh báo

Google News

Giữa trưa nóng bức, khi người vợ di chuyển từ Trần Duy Hưng về Mễ Trì, Hà Nội, anh chồng lên tiếng cảnh báo cộng đồng lái xe nếu thấy vợ mình, làm ơn tránh đường để giữ an toàn.

Việc các chị em lái xe và để xảy ra những tình huống “dở khóc dở cười” đã không còn quá xa lạ. Sự nhầm lẫn giữa chân phanh và chân ga đã trở một lỗi phổ biến, rất hay gặp phải. Và câu chuyện dưới đây là 1 ví dụ.
 Bài đăng thu hút sự chú ý của nhiều người.
Mới đây, trên một diễn đàn nổi tiếng của cộng đồng lái xe, nhiều người tỏ ra thích thú với những hình ảnh người vợ điều khiển ô tô cùng dòng trạng thái hài hước của anh chồng:
“Mụ vợ nhà em lái xe các cụ ạ! Ấn vào chân ga rồi đề thay bằng chân phanh xong gọi toáng lên xe hỏng, chỉ cho nổ được đi một đoạn lại gọi sao kêu tít tít hoá ra mụ vẫn để phanh tay. Tới chỗ em thì gặp mụ ăn mặc thế này đấy!!!!
Các cụ các mợ làm ơn, mụ ấy đang trên Trần Duy Hưng về Mễ trì thấy thì tránh giúp em. Em cảm ơn các cụ các mợ nhiều.!!!!"
Chị vợ mặc “kín như bưng” điều khiển ô tô. 
Trang phục “kín như bưng” khi điều khiển ô tô của chị vợ khiến nhiều người không nhịn được cười. Tuy nhiên, bài đăng trên cũng khiến nhiều người quan ngại khi anh chồng “giao trứng cho ác”, để chị vợ mắc những lỗi cơ bản như trên điều khiển xe trên đường. 
Tài khoản Bùi Xuân Hoàng góp ý: “Không hay ho gì đâu anh ơi. Chị nhà đi đứng như thế là gây nguy hiểm cho mọi người xung quanh đấy.” 
Tài khoản Trung Kiên nhận xét: “Biết khả năng lái xe xủa vợ thế này mà còn để lái xe thì đúng là 1 tội ác.
Theo V LIỄU/Thegioitre