Lộ mặt Sở Khanh khi 17 bạn gái cùng tới viện thăm

Google News

(Kiến Thức) - Anh chàng họ Viên ở Hồ Nam, Trung Quốc đã bị lộ mặt Sở Khanh sau khi 17 cô bạn gái của anh ta cùng tới viện thăm người yêu. 

Tuy chỉ mới tốt nghiệp hết trung học nhưng người đàn ông họ Viên này thường xuyên khoe khoang mình tốt nghiệp đại học danh giá, có xe, có nhà, làm ăn "không phải dạng vừa". Nhờ chiêu tự dát vàng lên mặt mình, người đàn ông này đã lừa gạt tình cảm và tiền bạc của hàng chục cô gái nhẹ dạ cả tin, hẹn hò với cùng một lúc 17 cô gái
 Chân dung của anh chàng họ Viên. 
Bộ mặt thật của gã trai Sở Khanh này chỉ bị tháo bỏ khi anh ta đen đủi gặp phải tai nạn giao thông và hôn mê. Bác sĩ liên lạc với nhóm "người thân" bao gồm tất cả những người mà anh ta quen biết và sự việc đã vỡ lở khi 17 cô bạn gái lũ lượt tới bệnh viện để thăm người đàn ông trong mơ của mình. 
Một trong số những cô gái tên là Xiao thổn thức: "Thoạt tiên khi nghe tin, tôi đã vội vàng chạy đến bệnh viện trong tâm trạng lo lắng. Nhưng khi tôi nhìn thấy các cô gái xinh đẹp khác xuất hiện, tôi đã không thể khóc được nữa".
 Anh chàng khoe nhà giàu, có xe, có nhà để lừa gạt những thiếu nữ cả tin.
Wang Fang, một trong những cô bạn gái đã có con với người đàn ông họ Viên đã không kiềm chế được, nói: "Chúng tôi đã có con với nhau, tôi có thể làm gì bây giờ? Tôi không yêu anh ta nữa nhưng tôi vẫn yêu con của tôi".
Trong khi đó, một số cô gái nhẹ dạ khác cũng chẳng hề biết gì, vẫn đang mơ mộng và lên kế hoạch cho đám cưới "không bao giờ xảy ra" với anh chàng có bộ mặt Sở Khanh kia. 
Không chỉ lừa tình, anh chàng trăng hoa này còn lừa cả tiền, lợi dụng tình yêu của các cô gái, than vãn làm ăn khó khăn, tai bay vạ gió để vay tiền rồi lần lữa không trả. Nhiều cô gái đã cho anh ta vay, chu cấp cho anh ta nhiều năm trời mà không hề hay biết bộ mặt thật của anh ta cho tới vụ tai nạn này. 
Khi những người bạn gái quyết định thành lập một nhóm và công khai hết mánh khóe lừa đảo của anh chàng, ngay lập tức đã thu hút đông đảo người xem, gây nên một sự xôn xao không nhỏ. 
Hơn 6.000 ý kiến ​​đã được đăng tải trên phương tiện truyền thông xã hội. Đa số đều chỉ trích gay gắt người đàn ông trăng hoa, bạc bẽo. Một số lại bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với "gã Sở Khanh" này vì có thể hẹn hò, sắp xếp thời gian lừa dối cả 17 cô gái mà không ai trong số họ phát hiện. Một số khác thì khuyên những cô gái cần phải thông minh hơn, và tỉnh táo để phát hiện ra những dấu hiệu lừa dối của người đàn ông lăng nhăng. 
Xem thêm clip: Đập nát ô tô của bạn gái vì tội ngoại tình
                                          Nguồn video: YouTube.
Đinh Ngân (theo Dailymail)