Lộ nơi sống của Múi Xù trong thời gian dưỡng thai ở Mỹ

Google News

Múi Xù khoe nơi sống sang chảnh ở Mỹ. Cô nàng còn tự mình decor lại căn phòng.

Ngày 6/4, Múi Xù đã trở lại Mỹ để hoàn thiện những công đoạn cuối cùng trong quá trình chuẩn bị mang thai, tức chuyển phôi vào bụng.

Do đây là bước cuối cùng trong hành trình cấy con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) nên mọi công đoạn đều không được có sai sót. 

"Cấy em bé chưa bao giờ là việc dễ dàng cả. Nhưng may thay có sự ủng hộ của cả nhà đã tiếp thêm động lực cho em rất nhiều. Để chuẩn bị cho lần chuyển phôi này, chi phí em đã đóng thêm là 70 triệu đồng", Múi Xù chia sẻ.

Kế hoạch cấy phôi đã được lên, tuy nhiên vừa qua Múi Xù lại bị tái nhiễm Covid-19 lần 2 nên việc chuyển phôi phải lùi lịch.

Trong lúc chờ đợi sức khỏe ổn định, Múi Xù đã tranh thủ decor lại căn phòng ngủ tại Mỹ, chuẩn bị cho hành trình dưỡng thai. Được biết, đây là căn phòng Múi Xù ở từ nhỏ cùng bố mẹ. Nhưng lâu rồi không dùng đến nên cô muốn "set-up" lại cho chỉn chu.

Trong clip chia sẻ cho thấy, Múi Xù đã tự mình đi sắm sửa mọi đồ đạc rồi về tự trang trí. Cô cho biết dù khá mệt nhưng là phòng của mình nên bạn đời Bi Bảo muốn tự làm cho đúng ý hơn.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My

Căn phòng ban đầu trông khá bừa bộn.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My-Hinh-2

Múi Xù tự đi mua đồ đạc về rồi lắp đặt, trang trí.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My-Hinh-3

Cô nàng sơn lại tường phòng.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My-Hinh-4

Tự tay lắp đèn cho phòng mình lun.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My-Hinh-5

Trang trí thêm đầu giường ngủ cho xinh.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My-Hinh-6

Căn phòng sau khi được hoàn chỉnh, trông rất ra gì và này nọ. Đây là nhà của bố mẹ Múi Xù, còn cô và Bi Bảo đã có nhà riêng, nhưng thời gian mang thai, Múi Xù sẽ về ở với mẹ để tiện được chăm sóc.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My-Hinh-7

Trước đây, Múi Xù từng làm một vlog khoe nhà riêng của mình ở Mỹ. Ngôi nhà nằm tại một khu phố thuộc bang Utah, được Múi Xù - Bi Bảo tậu đến nay đã gần 5 năm. Tuy nhiên, cặp đôi chưa từng ở lần nào vì họ vẫn sống chủ yếu ở Việt Nam.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My-Hinh-8

Ngôi nhà khá rộng rãi với diện tích khoảng 400m2 gồm: 5 phòng ngủ, 4 phòng tắm, vườn tược rộng rãi. Trong nhà, do chưa ở nên cặp đôi chưa sắm nội thất nhiều.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My-Hinh-9

Hiện mới chỉ có không gian bếp là được trang bị tương đối đầy đủ.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My-Hinh-10

Khu vực sân trước nhà thoáng mát.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My-Hinh-11

Vừa qua chỉ có Múi Xù sang Mỹ để chuẩn bị giai đoạn chuyển phôi. Bi Bảo không thể đồng hành vì còn bận công việc ở Việt Nam. Nhưng tomboy luôn gọi điện hỏi thăm, động viên bà xã.

Lo noi song cua Mui Xu trong thoi gian duong thai o My-Hinh-12

Bi Bảo - Múi Xù đều là đồng tính nữ. Cặp đôi cấy con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Họ chọn mua tinh trùng của một người đàn ông Mỹ, cấy với trứng của Múi Xù.
Theo Min/Vietnamnet