“Lỡ tay” sờ chỗ nhạy cảm của cô gái trên đường, 2 thanh niên nhận kết đắng

Google News

(Kiến Thức) - 2 thanh niên đi xe máy giở trò sàm sỡ với 2 cô gái đang đi trên đường. Lập tức 2 cô gái liền gọi công an đến và bắt kẻ sàm sỡ xin lỗi ngay tại ngã tư Hà Nội.

Cách đây chưa lâu, MXH xôn xao với đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nam nữ tranh cãi nhau khá gay gắt giữa đường.
Theo người đăng tải clip chia sẻ rằng, vụ việc xảy ra ở đoạn đường Đê La Thành - Hà Nội. 2 thanh niên điều khiển xe máy biển kiểm soát Thanh Hóa giở trò sàm sỡ 2 cô gái đang đi đường. Cụ thể, nam thanh niên đã sờ vào mông 1 cô gái và buông lời trêu đùa "em ơi, em à....".
“Lo tay” so cho nhay cam cua co gai tren duong, 2 thanh nien nhan ket dang
 
Điều đáng nói, số đen cho 2 thanh niên có hành vi sàm sỡ phụ nữ giữa đường đó là động phải 2 cô gái "không phải dạng vừa đâu". Bức xúc với hành vi quá đáng của 2 "gã đàn ông" 2 cô gái liền dừng xe bắt xin lỗi và gọi công an đến để báo cáo về hành vi "lỡ tay" của hai tên "biến thái".
Trước sự có mặt của CSGT và nhiều người đi đường, 2 thanh niên đành xin lỗi 2 cô gái và nói đó chỉ là hành động sàm sỡ vì cho rằng do cô gái ăn mặc quá hở hang.
Sau đó, 2 cô gái được người đi đường khuyên bỏ qua, CSGT cũng cho 2 thanh niên này đi để tránh tình trạng ùn tắc giao thông.
“Lo tay” so cho nhay cam cua co gai tren duong, 2 thanh nien nhan ket dang-Hinh-2
 
Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Rất nhiều người bày tỏ sự đồng tình với cách làm có phần ''khá cứng'' của 2 cô gái. Số khác thì cho rằng đây là bài học cho 2 thanh niên điều khiển xe máy trên vì hành vi phản cảm, vô văn hóa và biến thái của mình.
Chia sẻ dưới đoạn clip, nickname T.P.Q bày tỏ: "Phải cứng như thế thì mới bớt đi được những thành phần biến thái như này. Đúng là cách hành xử của bọn vô học. Thèm thì về nhà mà tự xử ra đường trêu ghẹo rồi có ngày bị sút không trượt phát nào".
Còn nickname M.P bày tỏ: "Đẹp mặt chưa? 2 thanh niên sức dài vai rộng lại đi trêu con gái giữa đường. Đúng là không biết xấu hổ".
Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ rần rần kèm theo hàng nghìn lượt bình luận ủng hộ hành động dũng cảm vạch mặt kẻ biến thái của 2 cô gái.

Sàm sỡ con gái giữa đường - Nguồn: @youtube


Thiên Anh