Loạt ảnh thời trẻ của bố mẹ Doãn Hải My: Nhan sắc cực phẩm

Google News

Những bức ảnh nhuốm màu thời gian nhưng cho đến ngày hôm nay "bố Sơn mẹ Mai" của Hải My vẫn khiến cư dân mạng không thể chê vào đâu bởi nhan sắc của họ đích thị thuộc hàng cực phẩm.

Sau đám cưới tại quê nhà chú rể ở Thái Bình vào ngày 11/11 vừa qua, Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu sẽ tiếp tục lễ cưới ở Hà Nội vào ngày 26/11 sắp tới.
Suốt những ngày qua, bên cạnh những thông tin về ngày hạnh phúc của cặp đôi thì 2 nhân vật khác cũng nhận được nhiều sự quan tâm không kém của cộng đồng mạng chính là bố và mẹ của cô dâu Doãn Hải My. Không chỉ được biết đến là gia đình giàu có ở Hà Nội với truyền thống kinh doanh, bố mẹ Doãn Hải My còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi sự phong độ, lịch thiệp, sang trọng.
Loat anh thoi tre cua bo me Doan Hai My: Nhan sac cuc pham
Ngoài Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu, nhan sắc và gia thế của bố mẹ cô dâu Hải My cũng khiến dân tình trầm trồ suốt những ngày qua 
Chưa kể, dù con gái đã đi lấy chồng, thế nhưng bố mẹ Doãn Hải My vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung được ví như "anh, chị" của Hải My. Chưa kể, gu thời trang của cặp vợ chồng này cũng khiến nhiều người phải bất ngờ và không tiếc lời ngợi khen.
Mới đây, cư dân mạng còn tìm thấy loạt ảnh thời trẻ của bố mẹ Doãn Hải My. Những hình ảnh này được chia sẻ, một lần nữa khiến dân tình được dịp xuýt xoa ngợi khen.
Loat anh thoi tre cua bo me Doan Hai My: Nhan sac cuc pham-Hinh-2
 Thời trẻ, bố mẹ Doãn Hải My đích thị là những hotgirl, hotboy
Những bức ảnh nhuốm màu thời gian nhưng cho đến ngày hôm nay "bố Sơn mẹ Mai" của Hải My vẫn khiến cư dân mạng không thể chê vào đâu. Bởi lẽ, họ vẫn luôn đẹp đôi như thế, từ vóc dáng, gương mặt đến gu thời trang của họ vẫn luôn chứng minh cho câu "đẳng cấp là mãi mãi".
Loat anh thoi tre cua bo me Doan Hai My: Nhan sac cuc pham-Hinh-3
 Trước đây, sắc vóc của bố mẹ Hải My đã khiến bao người phải ngưỡng mộ
Hiện khi đã ngoài 40, bố mẹ Doãn Hải My vẫn có gu thời trang vô cùng ấn tượng. Bố cô để râu quai nón, thường mặc vest, áo polo kết hợp quần âu, toát lên phong thái đĩnh đạc, phong độ.
Loat anh thoi tre cua bo me Doan Hai My: Nhan sac cuc pham-Hinh-4
 
Mẹ Doãn Hải My sở hữu chiều cao ấn tượng, vóc dáng thanh mảnh từ khi còn trẻ. Hiện tại, mẹ người đẹp để tóc ngắn, thường diện váy đầm nữ tính và sang trọng. Bố mẹ Doãn Hải My rất chú trọng đến phong cách ăn mặc, sở hữu nhiều đồ hiệu đắt đỏ.
Loat anh thoi tre cua bo me Doan Hai My: Nhan sac cuc pham-Hinh-5
 
Được biết, gia đình Hải My có truyền thống kinh doanh. Bố Hải My sở hữu 1 nhà hàng và 1 quán bar ở các vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội. Thời trẻ, bố Doãn Hải My hoạt động trong một nhóm nhảy. Vì thế, không khó hiểu khi bố người đẹp có phong cách cá tính và rất hiểu biết về thời trang.
Theo Phương Linh/Saostar