Loạt biểu cảm khoe khoang chiến tích của lớp khiến dân mạng cười thả ga

Google News

Thi cử xong rồi, giờ là thời gian rảnh rỗi để các bạn thỏa sức chia sẻ các chiến tích mà mình và cả lớp đạt được nè.

Việc chọn lớp, chọn ban để được học theo sở thích và hy vọng theo được ngành nghề mà bản thân mong muốn đã khiến nhiều bạn đắn đo.
Tự nhiên hay xã hội đều là những ban kém người, đôi khi còn được cho những môn học là kén giới tính. Bạn nam mà học giỏi môn xã hội, có nhưng không nhiều, giờ còn học lớp chuyên văn thì lại là hàng độc mất rồi.
Còn con gái mà theo chuyên tự nhiên, ví dụ chuyên toán thì được cho là khô cứng, không nữ tính - đó là những nhận xét của mọi người về con gái mà theo học những môn học đó đây.
Để sóng sốt và hòa nhập cùng với cộng đồng mà giới tính của bạn được cho là số it, thâm chí là duy nhất ở một lớp học thì quả là một thành tích đáng nể. Học giỏi, chơi giỏi, mà còn hòa đồng và biết cách hài hòa với đại đa số thần dân của gia tộc áp đó đã khiến cho nhiều bạn cảm thấy mình thật nổi bật, thật đáng tự hào.
Muôn vàn câu chuyện “dở khóc dở cười”, muôn vàn tình huống éo le, rồi hàng tá các khoảng khắc bá đạo đã được các bạn chia sẻ trên mạng xã hội với những caption thể hiện sự tự hào về chiến tích của tuổi học trò.
Loat bieu cam khoe khoang chien tich cua lop khien dan mang cuoi tha ga
 Bạn có nick name Lâm sợ Toán đã đúc kết được kết quả của việc chọn lựa môn học của mình là đúng đắn với câu "Chọn ban xã hội khi lên cấp 3 là quá hợp lí luôn đấy" khiến cho bao nhiêu bạn trẻ hưởng ứng, và chia sẻ.

Loat bieu cam khoe khoang chien tich cua lop khien dan mang cuoi tha ga-Hinh-2
 Còn bạn Đặng Quỳnh Trang ở Sơn La thì khoe một bức ảnh quá đẹp quá độc của lớp mình với caption "May còn đủ đội bóng" khiến cho nhiều bạn ghen tị và ngưỡng mộ. Bảy nam thần này quả là những chàng trai may mắn nhất rồi

Loat bieu cam khoe khoang chien tich cua lop khien dan mang cuoi tha ga-Hinh-3
 Còn Hiệp Nguyễn thì thách thức với cả bạn bè rằng có ai học được chuyên văn như bạn ý không nè. Thôi chúng tớ thua cậu rồi, cậu gánh cả dàn bạn gái kia là đáng khâm phục lắm rồi đó. Bạn Nguyễn xuân thành còn bình luận hài hước "người đan ông ko sợ 2020 sẽ bị ế". Chàng trai này chăc chắn là nam vương chuyên văn rồi, không ai tranh giành chức đó của bạn đâu. 

Theo HỒNG NGỌC/Hoahoctro