Loạt cô gái bị 'ném đá' vì đòi hỏi "khủng" từ bạn trai mới quen

Google News

Giống cô gái đòi bạn trai tài trợ du lịch châu Âu thì mới hẹn hò, một người khác cũng bị nhận ý kiến trái chiều khi chia sẻ việc yêu cầu chồng sắp cưới chi 1 tỷ đồng chụp ảnh cưới.

Phạm Thị Thùy Dương (31 tuổi, TP.HCM) đang là cái tên được dân mạng nhắc đến nhiều sau khi xuất hiện tại chương trình Bạn muốn hẹn hò số 521 phát sóng tối 19/8.
Yêu cầu bạn trai tài trợ đi châu Âu của cô gái 31 tuổi bị dân mạng "ném đá" vì cho rằng điều này quá vô lý và thực dụng.
Cô gái đòi bạn trai tài trợ tiền đi châu Âu
Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò, Phạm Thị Thùy Dương thẳng thắn nói ra ưu khuyết điểm. Cô cho rằng mình là người vui vẻ hòa đồng nhưng điểm yếu lớn nhất là "ăn nhiều, không biết nấu ăn".
Đến khi mở rào cho hai bên gặp mặt, cô gái làm việc ở trung tâm ngoại ngữ liên tục bàn về chuyện kinh tế và đi du lịch nước ngoài.
Loat co gai bi 'nem da' vi doi hoi
 Phạm Thị Thùy Dương bị dân mạng "ném đá" vì những đòi hỏi "phi lý" khi tham gia hẹn hò.
"Sau khi anh lấy vợ, nếu như vợ anh không đi làm, anh có đủ bản lĩnh nuôi được 2 vợ chồng, 2 đứa con, bên cạnh đó, anh phải chăm lo gửi tiền về cho bố mẹ bên nội, bên ngoại không?", Thùy Dương đưa ra câu hỏi.
Ngoài ra, cô còn yêu cầu bạn trai phải "đủ tự tin, bản lĩnh để tài trợ cho cô những chuyến đi châu Âu, châu Mỹ".
Trên mạng xã hội, dân mạng dùng những từ "đào mỏ", "chơi trên cơ quá chơi một mình đi"... để nói về đòi hỏi của Thùy Dương.
"Có đi nhầm chương trình không? Đây là chương trình hẹn hò chứ không phải Shark Tank lên để gọi vốn", Nam Trần bình luận.
Ở chiều ngược lại, một số bình luận lại cho rằng phái nữ hoàn toàn có quyền bày tỏ mong muốn, nguyện vọng của mình trong tình yêu.
Loat co gai bi 'nem da' vi doi hoi
Cuối cùng, Văn Nam vẫn ấn nút hẹn hò cùng Thùy Dương. 
Cô gái chi 1 tỷ đồng chụp ảnh cưới
Tháng 7/2017, Hoàng Thùy Dương (20 tuổi) được nhiều dân mạng biết đến khi chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện chi 1 tỷ đồng để chụp ảnh cưới với chồng lớn hơn 14 tuổi.
Chia sẻ với Zing.vn, cô cho biết hai người quen biết nhau trong chuyến du lịch Thái Lan. Khoảng 7 tháng sau lần gặp mặt đầu tiên, cả hai chính thức hẹn hò.
Sau gần một tháng công khai mối quan hệ, cả hai quyết định làm đám hỏi.
6 tháng sau, Thùy Dương - Quang Phú quyết định tổ chức đám cưới. Chính Thùy Dương thừa nhận cuộc hôn nhân này đến nhanh khiến cô bất ngờ.
Trước khi bước vào đời sống vợ chồng, hai người quyết định làm "chuyện đáng nhớ". 9X yêu cầu Quang Phú dẫn đi nước ngoài chụp ảnh cưới.
Loat co gai bi 'nem da' vi doi hoi
 Cặp Thùy Dương - Quang Phú đã chi hơn 1 tỷ đồng để chụp ảnh cưới.
"Đấy là lý do bộ ảnh trị giá 1 tỷ đồng ra đời", Thùy Dương nói.
Thời điểm đó, cô gái đối mặt nhiều lời bàn tán. "Làm lố", "ảnh cưới gì 1 tỷ đồng", "bớt nói cho sang"... là những từ dân mạng nói về cặp này.
Tuy nhiên, theo 9X, số tiền 1 tỷ đồng được chi cho nhiều chuyện từ phí đi lại, lo cho ê-kíp chụp ảnh...
"Hai vợ chồng mình đã đi Nhật Bản, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam (trong đó có Đà Lạt, Ninh Thuận, Đà Nẵng, Huế) để chụp ảnh. Liên tục di chuyển nhiều nơi, việc phát sinh chi phí là điều không thể tránh khỏi", Thùy Dương khẳng định.
Nữ DJ du lịch 7 nước châu Âu 22 ngày với 42 triệu đồng
Tháng 10/2016, DJ Yuu (tên thật Đặng Quỳnh Ngọc Nhi, sinh năm 1990) đăng lên mạng bộ ảnh du lịch châu Âu "sang chảnh" kèm bài viết chia sẻ kinh nghiệm du lịch được nhiều dân mạng chú ý.
Cô cho biết chuyến đi kéo dài 22 ngày, qua Paris, Prague, Berlin, Iceland, Amsterdam, Santorini, Rome, Venice tốn tổng số tiền khoảng 42 triệu đồng.
Loat co gai bi 'nem da' vi doi hoi
Chuyến đi Châu Âu là món quà mừng sinh nhật lần thứ 26 của bạn trai tặng DJ Yuu. 
Bên cạnh việc "ném đá" cô gái đòi hỏi người yêu tặng chuyến đi đắt đỏ, chia sẻ của Ngọc Nhi nhanh chóng bị dân mạng cho là "nói quá", "làm màu" vì 42 triệu không thể nào du lịch châu Âu trong 20 ngày.
Nguyễn Minh Trang nói: "Mình từng đi 2 tuần, ăn và ở nơi không sang trọng, chỉ tiêu những thứ tối thiểu cũng hết gần 50 triệu đồng".
Tài khoản Quân Trần cho rằng số tiền nữ DJ chia sẻ không thật bởi không có giá 12 euro một người/đêm ở hostel tại thành phố du lịch lớn. Viện bảo tàng Louvre, cung điện Versailles, đấu trường La Mã... vé mua rất đắt. Ở Venice, riêng tiền chỗ ngồi trong centrum cũng rất nhiều. Trừ khi, bạn này chỉ đi qua chụp ảnh, check-in, nhưng như vậy không phải du lịch đúng nghĩa.
Sau khi bị dân mạng "ném đá", DJ Yuu cho rằng cô chỉ chia sẻ kinh nghiệm cá nhân và lời khuyên cho những người muốn đi du lịch giá rẻ. 
Cô gái sinh năm 1990 khẳng định nếu biết lên kế hoạch, tiết kiệm tiền và đặt được tất cả mọi thứ giá hợp lý, 40 triệu đồng hoàn toàn đủ để du lịch châu Âu.
"Về mục đích chuyến đi, bạn phải có lịch trình cụ thể, đặt phòng khách sạn khớp với lịch trình, vé máy bay, vé tàu...", 9X nói.
Ngọc Nhi cũng cho biết đây là lần thứ hai cô đến châu Âu nên có những nơi đã tham quan rồi, chỉ cần chụp ảnh bên ngoài nên không tốn phí.
Cô nhận thấy đấu trường La Mã, cung điện Versailles, bảo tàng Louvre "hao hao nhau, không có gì đặc biệt, chỉ cần tham quan một nơi", và "chỉ có nhà thờ mới nên vào trong xem".
Theo Hoài Vỹ/Zing News