Loạt nữ streamer bức xúc vì bị cắt ghép ảnh vào phim 18+

Google News

Kẻ xấu lợi dụng việc ghép mặt của các nữ streamer, người nổi tiếng vào video nhạy cảm.

Ngành công nghiệp phim 18 + ngày càng phát triển với lợi nhuận ngày một tăng theo thời gian. Tuy nhiên, đi kèm với đó cũng là không ít những hệ lụy tiêu cực mà gần đây nhất bất ngờ rộ lên nạn ghép mặt người nổi tiếng vào trong các video phim 18+.

Thậm chí, còn xuất hiện hẳn một đường dây mới, chuyên sử dụng AI để tổng hợp gương mặt của nhiều nữ streamer, YouTuber vào các clip này, sau đó tiến hành bán trên mạng và thu lợi bất chính với số tiền lên tới hàng triệu USD.

Mới đây, rất nhiều nữ streamer nạn nhân đã lên tiếng.

Loat nu streamer buc xuc vi bi cat ghep anh vao phim 18+

Yuniko - một trong những nữ streamer cũng đang gặp rắc rối với vấn nạn trên

Lên tiếng quyết liệt nhất có lẽ phải kể tới trường hợp của Xie Jieling - cô nàng streamer khá nổi tiếng và cũng vừa khẳng định trên trang cá nhân rằng mình đang nhận được rất nhiều những video "nóng" liên quan tới mình và được chính các fan gửi trực tiếp.

Thay vì giải thích hay trốn tránh, nàng streamer tỏ ra khá mạnh dạn khi lựa chọn đăng tải bài cám ơn, đồng thời yêu cầu mọi người tiếp tục cung cấp thông tin để làm sáng tỏ vụ việc.

Cô cũng nhấn mạnh đây đã không còn là một trò đùa vui nữa khi tần suất "xin link" diễn ra ngày càng nhiều. Xie Jieling cũng chia sẻ bản thân đang rất kiệt quệ cả về thể xác lẫn tinh thần.

Loat nu streamer buc xuc vi bi cat ghep anh vao phim 18+-Hinh-2

Xie Jieling vừa bức xúc lên tiếng về vấn đề này

Thế nhưng, có lẽ Xie Jieling sẽ không cảm thấy cô đơn khi biết rằng mình chẳng phải là nạn nhân duy nhất. Cụ thể, hàng loạt các nữ streamer, YouTuber khác cũng đang chung cảnh ngộ với cô nàng này.

Trong đó cũng không thiếu những cái tên nổi tiếng như Yuniko, Egg Roll, Xiao Kui... cũng đã gửi đơn trình báo sau khi bất ngờ thấy gương mặt của mình bị ghép vào các tác phẩm phim 18+.

Loat nu streamer buc xuc vi bi cat ghep anh vao phim 18+-Hinh-3

Xiao Kui - nạn nhân khác trong câu chuyện

Loat nu streamer buc xuc vi bi cat ghep anh vao phim 18+-Hinh-4

Yuci - nữ streamer xinh đẹp khác cũng đang rất bức xúc

Loat nu streamer buc xuc vi bi cat ghep anh vao phim 18+-Hinh-5

Egg Roll - nữ streamer xinh đẹp cũng không tránh khỏi kiếp nạn

Chẳng những cùng khiếu nại, các cô nàng này cũng đồng thời lên án mạnh mẽ những kẻ đang trốn phía sau màn hình máy tính và lan truyền các tác phẩm này cũng như một bộ phận cộng đồng mạng thiếu ý thức chẳng biết làm gì ngoài việc spam tin nhắn "xin link".

Có thể nói đây là vấn nạn với các cô nàng streamer nhưng đồng thời cũng là tổn thất không nhỏ của ngành công nghiệp phim 18+ khi đường dây này cũng tác động mạnh mẽ tới doanh thu của họ. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc