Loạt video triệu view của totgirl Tik Tok thế hệ 10X đình đám

Google News

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng biểu cảm gương mặt dễ thương, hotgirl đến từ Quảng Ninh thu hút hàng triệu lượt xem mỗi clip trên Tik Tok.

Sau hot girl Trâm Anh, Phi Huyền Trang, con trai nghệ sĩ Hương Dung - cựu diễn viên Hà Duy bị nghi lộ clip nóng, mới đây dân mạng lại thi nhau bàn tán về một video dài 5 phút 14 giây của hot girl cực nổi trên Tik Tok.
Theo nhiều nguồn tin cho rằng, nữ chính trong clip nóng đang sục sôi mạng xã hội có gương mặt khá giống L.T.K.H. Khi tin đồn lan truyền, rất nhiều người đã vào trang cá nhân của H. để "hóng" xin link.
Loat video trieu view cua totgirl Tik Tok the he 10X dinh dam
 

Loat video trieu view cua totgirl Tik Tok the he 10X dinh dam-Hinh-2
Dân mạng thi nhau bình luận xin link dưới bài viết gần nhất của H. 
Giữa thời điểm nóng, H. đã có những động thái bất ngờ trên Instagram. Cụ thể khi được một người bạn dò hỏi về đoạn clip nóng nói trên, cô thẳng thắn thừa nhận clip này được quay từ tháng 3. H. còn cho biết, hình ảnh trong clip khá bình thường bởi nó được ghi lại khi cô đùa giỡn cùng một người bạn nữ trong phòng tắm.
Ngoài clip nóng dài 5 phút, hotgirl Tik Tok thế hệ 10X đình đám tỉnh Quảng Ninh còn sở hữu loạt video triệu view-3
K.H (SN 2004), hiện đang học tại một trường cấp 2 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Nhờ sở hữu gương mặt xinh xắn, cô gái này hiện đang có lượng người theo dõi cực lớn trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, H. còn sở hữu rất nhiều clip triệu view cực dễ thương trên Tik Tok.
Theo Vietnamnet