Lộc Fuho chính thức lên tiếng, nói rõ về thông tin ly hôn

Google News

Thông tin Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy ly hôn khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip Kim Thủy - bà xã Lộc Fuho tâm sự muốn dừng lại vì quá mệt mỏi trong khoảng thời gian chung sống.
Cô còn kể ra tật xấu của chồng là có thói quen nghiến răng trong lúc ngủ. Ngoài ra, Kim Thủy cho biết thời gian qua mang bầu mệt mỏi, khó ngủ nên cô quyết định làm đơn ly hôn.
Loc Fuho chinh thuc len tieng, noi ro ve thong tin ly hon
 Lộc Fuho chính thức lên tiếng, nói rõ về thông tin ly hôn.
Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi hoang mang và lo lắng cho mối quan hệ của vợ chồng Lộc Fuho. Mới đây, Lộc Fuho đã đăng tải đoạn clip trên trang TikTok đính chính về tin đồn trên.
Cụ thể, chàng trai quê Khánh Hòa bày tỏ: "Có rất nhiều bạn cắt ghép video ly hôn vợ tôi troll tôi, vợ tôi lúc ấy cũng không suy nghĩ nhiều mà chỉ troll vui vậy thôi. Thật ra video đó ở trên YouTube cách đây 5, 6 tháng rồi, các bạn cứ cắt ghép làm ảnh hưởng đến tôi, tôi mệt mỏi lắm. Nhiều người không xem hết video nhưng cứ nói tôi này kia.
Loc Fuho chinh thuc len tieng, noi ro ve thong tin ly hon-Hinh-2
Hai vợ chồng tôi đang rất yên ổn. Có con rồi mà, sau này lớn lên để con có cha mẹ nữa, tôi không bao giờ để cho con không có mẹ hay không có cha".
Theo như chia sẻ, đoạn clip trên đã có cách đây 5, 6 tháng. Hơn nữa đó chỉ là clip "troll" vui của bà xã anh. Tuy nhiên lại bị một số thành phần cắt ghép nhằm mục đích "câu view".
Hiện, tình cảm vợ chồng của Lộc Fuho rất tốt đẹp. Lộc Fuho và bà xã Kim Thủy kết hôn vào tháng 3/2021. Anh khẳng định: "Trước đây có nhiều người cho rằng Lộc và Thủy yêu nhau chỉ là diễn nên tôi muốn chia sẻ để mọi người không hiểu lầm". Sau 6 tháng chung sống, bà xã anh đang chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng.
Theo Quốc Sĩ/ Saostar