Luật sư của Thủy Tiên chiếm spotlight tại phiên tòa khi nhầm tên

Google News

Thủy Tiên đã có màn phản ứng siêu hài hước khi luật sư của cô gọi nhầm tên của mình và chồng thành "Công Viên - Thủy Tinh" tại phiên tòa xét xử bà Phương Hằng.

Sáng 21/9, phiên toà xét xử bà Nguyễn Phương Hằng cùng các đồng phạm tại Toà án Nhân dân TP.HCM đã diễn ra. Chiếm spotlight của phiên tòa lại rơi vào vị luật sư của Thủy Tiên và Công Vinh. Đại diện của cặp đôi đã gọi sai tên thân chủ: "Vừa rồi vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên có gửi đơn bổ sung bồi thường thiệt hại chỗ bà Hằng. Tại đây, vợ chồng "Công Viên - Thủy Tinh" đã tách một phần yêu cầu bồi thường thiệt hại trước đây của mình. Chốt lại bồi thường vật chất 2 tỷ 348 triệu đồng và bồi thường mặt tinh thần 14,9 triệu đồng". Dân tình đã bật cười vì màn nói sai tên của vị luật sư này tại tòa.
Trước việc gọi sai tên mình tại tòa của luật sư đại diện, Thủy Tiên đã có phản ứng siêu hài. Nữ ca sĩ chia sẻ ảnh của mình và chồng, kèm chú thích: "Tập 3: Công Vinh Thuỷ Tiên đi thăm Công Viên Thuỷ Tinh". Dưới phần bình luận nhiều bạn bè để lại lời trêu với nữ ca sĩ. Bà xã Công Vinh tiết lộ thêm: "Em thích tên này từ năm 2019 có mấy bạn comment ạ", "Tui thấy ảnh dễ thương mà ta"...
Luat su cua Thuy Tien chiem spotlight tai phien toa khi nham ten
 Phản ứng siêu lầy của Thủy Tiên khi luật sư gọi nhầm tên mình và chồng thành "Công Viên - Thủy Tinh" tại tòa.
Luat su cua Thuy Tien chiem spotlight tai phien toa khi nham ten-Hinh-2
 Thủy Tiên và Công Vinh hiện khá thoải mái đối mặt với phiên toà vừa qua.
Có thể thấy, Thủy Tiên khá thoải mái và vui vẻ dù bị gọi sai tên. Trước đó, cô còn cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trong ngày xét xử bà Nguyễn Phương Hằng. Cô cũng không bàn luận thêm bất cứ điều gì về đối phương mà giao luật sư toàn quyền xử lí.

Theo Thương hiệu và Pháp luật