Lý do khiến bà mẹ Quỳnh Trần JP và bé Sa nổi tiếng trên mạng xã hội

Google News

Quỳnh Trần JP là một cô gái Việt sinh năm 1985, lấy chồng người Nhật. Hiện tại, cô sinh sống tại Ota-ku, Tokyo, Nhật Bản. Cô nổi tiếng trên YouTube nhờ những clip thưởng thức đồ ăn cùng con trai tên Sa.

Mới đây, Quỳnh Trần JP vinh dự nhận một nút vàng YouTube khi đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi trên kênh của mình. Cái tên của cô càng được phủ sóng rộng khi cô và con trai xuất hiện trên các clip mạng xã hội và tạo hiệu ứng rất cao.
Kênh Youtube của Quỳnh Trần JP lần đầu "trình làng" vào ngày 27.6.2018. Từ những video chỉ đạt vài chục ngàn lượt view thì đến thời điểm hiện tại, sau hơn 1 năm hoạt động, kênh của Quỳnh Trần đã có hơn 1,2 triệu lượt đăng ký. Và mỗi video của cô thu hút vài trăm ngàn người xem, thậm chí lên tới vài triệu.
Ly do khien ba me Quynh Tran JP va be Sa noi tieng tren mang xa hoi
Nội dung của kênh YouTube Quỳnh Trần chủ yếu là về ăn uống. Ảnh cắt từ clip 
Những nội dung trên kênh của Quỳnh Trần tập trung chủ yếu vào việc ăn và nấu ăn. Món ăn rất đa dạng và bắt mắt. Có những món Nhật Bản và có cả những món thuần Việt. Như gỏi xoài trộn ba khía, hủ tiếu, cút lộn xào me...
Khán giả bày tỏ sự thích thú khi xem bà mẹ một con người Việt lúc nào cũng trò chuyện rất cởi mở. Cô có giọng miền Nam dễ nghe, hay cười, khuôn hình tự nhiên và đặc biệt hay biết pha trò cười không hề nhảm nhí. Những đoạn clip ngắn được cắt ra từ Vlog của Quỳnh Trần trở thành một loạt những chủ đề gây hot trên Facebook.
Ly do khien ba me Quynh Tran JP va be Sa noi tieng tren mang xa hoi-Hinh-2
Quỳnh Trần JP và bé Sa. Ảnh cắt từ clip 
Quỳnh Trần cũng có nhiều khoảnh khắc được lan truyền rộng rãi như: "Bé Sa chào mọi người đi con", bất chấp động đất hay siêu bão mẹ con cô vẫn ngồi "đánh chén" đồ ăn tỉnh bơ như chưa có chuyện gì xảy ra vì theo cô “chuyện thường ngày ở huyện rồi, phải ăn thì mới có sức mà chạy chứ, chẳng lẽ lại chết vì đói”
Bên cạnh đó, bé Sa, con của Quỳnh Trần cũng có sức thu hút không kém mẹ. Bé thường xuyên được xuất hiện trong clip của mẹ. Do bé còn quá nhỏ để ăn những món ăn kia nên thông thường bé sẽ ngồi ngoan một chỗ và uống sữa.
Ly do khien ba me Quynh Tran JP va be Sa noi tieng tren mang xa hoi-Hinh-3
Quỳnh Trần đang sở hữu channel Youtube “Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật” với hơn 1,2 triệu lượt đăng ký. Ảnh cắt từ clip 
Em bé Sa có vẻ ngoài đáng yêu với quả đầu nấm, gương mặt sáng láng và đôi mắt đen ngây thơ. Quỳnh Trần còn đăng tải một clip cắt tóc cho bé Sa khiến cư dân mạng cũng cười hết nấc bởi diện mạo mới của bé.
Trên trang Facebook của Quỳnh Trần cũng hay đăng tải nội dung cập nhật đời sống cá nhân, như là đi chơi với chồng con và các dịp đặc biệt. Do đó mọi người cũng thấy cô gần gũi hơn.
Theo Hải Ngọc/Lao Động