Lý do Quang Hải- Chu Thanh Huyền "cắt" hợp đồng với studio ảnh cưới

Google News

“Chúng tôi chủ động ngừng hợp tác với bên studio này do ê-kíp ứng xử thiếu tế nhị với phóng viên, quan khách dự cưới" - đại diện của Quang Hải và Chu Thanh Huyền cho biết.

Ngày 28/3, Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã tổ chức đám cưới tại Đông Anh, Hà Nội. Sau đám cưới, phía studio chụp ảnh cưới cho cặp đôi bất ngờ đăng tải bài viết cho biết đã nhận được số tiền 70 triệu đồng cùng yêu cầu xóa ảnh và ngưng hợp tác. Vụ việc gây xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến bình luận trái chiều.

Trả lời PV Tiền Phong, đại diện truyền thông của Quang Hải và Chu Thanh Huyền xác nhận đã ngừng hợp tác với studio này ngay trước tiệc cưới vào ngày 6/4. Đây là đơn vị từng chụp ảnh trong đám hỏi và đám cưới của cặp đôi vào ngày 28/3.

“Chúng tôi chủ động ngừng hợp tác với bên studio này do ê-kíp ứng xử thiếu tế nhị với phóng viên, quan khách dự cưới. Sau khi đôi bên trao đổi và thống nhất, chúng tôi đã chuyển 70 triệu đồng theo yêu cầu của studio. Tôi không hiểu vì sao bên studio lại đăng status như vậy”, đại diện Quang Hải - Chu Thanh Huyền cho biết.

Ly do Quang Hai- Chu Thanh Huyen

Chu Thanh Huyền - Quang Hải đã hợp tác với studio khác cho đám cưới diễn ra ngày 6/4.

Người này phủ nhận thông tin cho rằng Chu Thanh Huyền nói “tưởng được studio chụp miễn phí”.

Phía Quang Hải khẳng định đã hỏi thông tin báo giá nhưng không được studio phản hồi. Hơn nữa, người phụ trách chính của studio vắng mặt trong đám cưới ngày 28/3 nhưng cũng không thông báo hay nói rõ lý do.

“Chúng tôi không có quyền chủ động về ảnh trong đám cưới hay đám hỏi, hoàn toàn phải chờ đợi và phụ thuộc vào studio. Việc studio không trao đổi rõ ràng từ đầu dễ gây hiểu lầm”, đại diện nói thêm.

Người này cho biết thêm Chu Thanh Huyền và Quang Hải chụp ảnh cưới từ trước Tết Nguyên đán nhưng đến cận ngày cưới vào cuối tháng 3/2024 mới được nhận ảnh. Hiện tại, phía Quang Hải không muốn chia sẻ thêm về vấn đề này để tránh ồn ào.

Trưa 4/4, trên livestream của mình, Chu Thanh Huyền cũng nhận được nhiều câu hỏi về vụ việc. Cô nói: "Mọi người ơi vụ đấy tôi không biết đâu. Mấy bạn cứ comment vụ ảnh đó, tôi không biết đâu. Thật đấy, tôi không quan tâm. Việc của 2 vợ chồng cứ làm tốt việc của mình, còn việc đấy ai nói gì thì nói, người ta cứ tự lên nói chứ bọn tôi có nói gì đâu. Người ta cứ tự lên nói chứ vợ chồng tôi đâu quan tâm".

Chia sẻ với Tiền Phong, đại diện của phía studio chụp ảnh cưới cho Quang Hải cho biết đang ở Hàn Quốc để làm việc. Người này nói không muốn đôi co thêm về sự việc ồn ào suốt những ngày qua.

Sau sự cố, phía Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã hợp tác với một studio khác cho tiệc cưới diễn ra ngày 6/4 ở Hà Nội. 


Theo Duy Nam- Nga Vũ/Tiền phong