Lý do Vinicius ăn mừng như Ronaldo sau hat-trick

Google News

Người hùng của Real Madrid sao chép pha nhảy lên ăn mừng của Cristiano Ronaldo sau chiến thắng 4-1 trước Barca trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.

Ly do Vinicius an mung nhu Ronaldo sau hat-trick
Cristiano Ronaldo có mặt ở sân xem Real hạ Barca ở chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha.
Vinicius Jr tiết lộ anh muốn gửi lời tri ân đến thần tượng CR7. Ngôi sao Real biết rằng Ronaldo sẽ có mặt trên khán đài để theo dõi trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha, nên quyết định có màn ăn mừng trứ danh.
"Tôi ăn mừng 'siu' vì Ronaldo. Đây là sân bóng nơi Ronaldo đang thi đấu", Vinicius nói sau trận. "Anh ấy là thần tượng của tôi. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn này của cả đội. Chúng tôi đang tạo ra điều đặc biệt cho Real Madrid và người Saudi luôn yêu mến đội".
Ly do Vinicius an mung nhu Ronaldo sau hat-trick-Hinh-2
Vinicius Jr "siu" ở ngay phút thứ 7 của trận đấu.
Siêu sao người Bồ Đào Nha khá hài lòng với thể hiện từ đàn em. Trước đó, Ronaldo cũng đến thăm các đồng đội cũ trong chuyến du đấu của "Los Blancos" tại Saudi Arabia.
Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tập luyện và sử dụng cơ sở vật chất của CLB Al Nassr. Ngay trước trận chung kết, bản thân Ronaldo cũng có cuộc gặp với Vinicius. Sân Al -Awwal, nơi diễn ra trận chung kết giữa Real và Barca, là sân nhà của Al Nassr.
Tuyển thủ Brazil từng nhiều lần ca ngợi và xem Ronaldo như là thần tượng ở Real Madrid. Vinicius cũng được kỳ vọng là người kế thừa hoàn hảo chiếc áo số 7 của Ronaldo tại sân Bernabeu.
Ở cuộc đối đầu với Barca hôm 15/1, Vinicius bùng nổ với cú hat-trick. Ngay sau khi trở lại từ chấn thương dài đầu mùa, ngôi sao Real Madrid chơi xuất sắc.
Theo Tường Linh/Znews