Mặc váy công chúa cầm bảng, nữ sinh cấp 3 nổi tiếng khắp MXH

Google News

Vẻ đẹp trong trẻo của nữ sinh này khiến ai cũng phải ngoái nhìn nhưng lại vấp phải sự phản đối của một số người.

Tại đại hội thể dục thể thao ở Trung Quốc, thông thường mỗi lớp sẽ chọn ra một học sinh có vẻ ngoài và khí chất nổi bật nhất để cầm bảng. Vị trí này chủ yếu do hoa khôi của lớp đảm nhiệm.

Nữ sinh phụ trách cầm bảng hiệu thường tự trang điểm và chuẩn bị trang phục cho mình. Việc này cần được chú trọng vì không thể làm “mất mặt” lớp mình.

Mac vay cong chua cam bang, nu sinh cap 3 noi tieng khap MXH

Tuy nhiên, đôi khi một số nữ sinh ăn mặc quá nổi bật khiến cho đại hội thể thao biến thành một cuộc thi sắc đẹp. Chính vì điều này đã gây ra tranh cãi và vấp phải sự phản đối của một số người.

Gần gây, có một nữ sinh bỗng nổi tiếng trên MXH Trung Quốc nhờ vẻ đẹp ngọt ngào của mình. Nhìn những bức ảnh được chia sẻ có thể thấy rằng, nữ sinh này trang điểm rất xinh đẹp, đội vương miệng công chúa, mặc váy trắng bồng bềnh, được ca ngợi như tiên nữ.

Mac vay cong chua cam bang, nu sinh cap 3 noi tieng khap MXH-Hinh-2

Tại đại hội thể thao, sự xuất hiện của cô gái này giống như tia sáng, khiến các bạn nữ ghen tị, còn bạn nam thì không thể rời mắt. Thế nhưng, nhiều người chỉ trích cách ăn mặc của cô gái này.

Họ cho rằng đang còn là học sinh cấp 3, việc mặc hở hang sẽ khiến các bạn tham gia cuộc thi bị phân tâm và có thể làm nảy sinh sự đố kỵ, so sánh.

Mac vay cong chua cam bang, nu sinh cap 3 noi tieng khap MXH-Hinh-3

Thậm chí có người còn cho rằng, chỉ là cầm tấm bảng, không cần thiết phải ăn mặc giống như đi trên thảm đỏ.

Một số bộ phận khác thì lên tiếng bênh vực nữ sinh này, họ cho biết việc ăn mặc nổi bật trong đại hội thể thao không có gì là sai trái hay vi phạm quy định.

Mac vay cong chua cam bang, nu sinh cap 3 noi tieng khap MXH-Hinh-4

Trong trường hợp trên, việc nữ sinh này có ăn mặc phù hợp với hoàn cảnh hay không còn phụ thuộc vào các bạn khác. Qua quan sát, nữ sinh cầm tấm bảng ở các lớp khác cũng ăn mặc nổi bật, có chút hở hang.

Một số học sinh phụ trách việc chụp ảnh thì không mặc đồng phục. Chính vì thế, việc nữ sinh này ăn mặc như vậy không có gì là sai, hy vọng mọi người sẽ ngừng ác ý với cô gái này. 

Theo PV/Arttimes