Malaysia đến Hà Nội, tuyên bố sẽ đả bại tuyển Việt Nam

Google News

Đội tuyển Malaysia đã đặt chân đến Hà Nội chiều nay và lập tức thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cao giọng tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam để lấy trọn 3 điểm.

Phát biểu với báo chí tại sân bay Nội Bài, tiền đạo Norshahrul Idlan Talaha của đội tuyển Malaysia cho biết: "Thời tiết ở Việt Nam có hơi lạnh nhưng với tôi thì không vấn đề gì. Tôi đã thi đấu rất nhiều ở Việt Nam và biết họ rất mạnh nên hy vọng ở trận đấu tới đây, các đồng đội sẽ chơi tốt.
Hàng phòng thủ của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 rất tốt. Trận đấu tới chắc chắn rất chất lượng".
Malaysia den Ha Noi, tuyen bo se da bai tuyen Viet Nam
Đội tuyển Malaysia đã đặt chân đến Hà Nội chiều nay. 
Trong khi đó, thủ quân tuyển Malaysia Zaquan Adha chia sẻ: "Với chúng tôi, Việt Nam là một đội tuyển mạnh nên không dễ dàng cho chúng tôi. Malaysia cố gắng thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Hàng phòng thủ Việt Nam có một vài vị trí rất chất lượng, còn mọi vị trí khác đều có sự tương tác rất tốt với hàng phòng thủ.
Tôi cho rằng không dễ dàng để chiến đấu với đội tuyển Việt Nam, nhất là trong bối cảnh đội đội chủ nhà có những cổ động viên cuồng nhiệt. Với CĐV Malaysia, chúng tôi mong họ sẽ đến đây, cổ vũ tiếp lửa cho đội tuyển".
Về mục tiêu ở cuộc so giầy tối 16/11, thủ quân tuyển Malaysia tự tin nói: "Tất nhiên chúng tôi muốn có được 3 điểm nhưng như tôi nói, sẽ không hề dễ dàng để giành được số điểm đó. Chúng tôi cố gắng hết sức, ít nhất cũng phải có 1 điểm".
Theo Huy Phong/Vietnamnet