Màn đáp trả độc đáo của nữ sinh 'xấu nhất trường'

Google News

Theo CBC News, Lynelle Cantwell cảm thấy bàng hoàng khi phát hiện tên mình nằm trong danh sách "Những cô gái xấu xí nhất trường".

Theo CBC News, Lynelle Cantwell cảm thấy bàng hoàng khi phát hiện tên mình nằm trong danh sách "Những cô gái xấu xí nhất trường". Cuộc thi này do dân mạng ẩn danh lập ra và công khai kêu gọi bình chọn trên mạng xã hội askme.fm.
 Chân dung Lynelle Cantwell - nữ sinh không may mắn lọt vào danh sách "Những cô gái xấu xí nhất trường".
Sau khi suy nghĩ về cuộc thăm dò gây tổn thương người khác, Lynelle quyết định đáp trả kẻ bày trò bằng dòng trạng thái trên Facebook.
"Gửi tới chủ nhân danh sách "Những cô gái xấu xí nhất khối 12, trung học Holy Trinity", tôi cảm thấy thương hại vì cuộc sống của bạn buồn khổ đến mức chỉ có thể cố gắng tìm cách hạ bệ người khác. Dù không có gương mặt và nụ cười hoàn hảo, tôi vẫn tiếc cho bạn, thay vì cho bản thân mình" - Lynelle viết.
Nữ sinh giải thích: "Ai đó - người không có trái tim nhân hậu và cảm thông - khiến cô cảm thấy bị xúc phạm và nhiều bạn nữ tổn thương. Tôi muốn cư xử trưởng thành hơn. Thay vì bày tỏ những cảm xúc tiêu cực, tôi quyết định làm khác đi".
Cách cư xử đẹp và thông điệp nữ sinh truyền tải được cộng đồng mạng ủng hộ. 
Ngay sau khi đăng tải, dòng trạng thái của nữ sinh thu hút gần 2.000 chia sẻ và nhiều phản ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng.
Lòng dũng cảm và cách cư xử văn minh này khiến dân mạng cảm phục. Nhiều người đã gửi tin nhắn, gọi điện, thậm chí tặng cả hoa để bày tỏ sự ủng hộ cô.
Theo Zing News