Màn trình diễn thời trang tái chế cực chất của học sinh Tây Ninh

Google News

Những bộ cánh lộng lẫy, những thiết kế đẹp mắt và sáng tạo được làm từ chính bàn tay của các bạn học sinh cấp 3 khiến ai nấy đều xuýt xoa, khen ngợi.

Với nhiều người, thuở học trò đôi ba lần từng được chiêm ngưỡng những màn trình diễn thời trang tái chế tại trường học của mình. Những buổi trình diễn thời trang này không chỉ góp phần nâng cao nhận thức về việc bảo vệ môi trường mà còn là sân chơi giúp các bạn học sinh phát triển ý tưởng sáng tạo, tỏa sáng tài năng trên sân khấu ở quy mô trường học. 

Mới đây, hội học trò tiếp tục được dịp phát cuồng với màn trình diễn thời trang tái chế đến từ các bạn học sinh THPT Tân Châu - Tỉnh Tây Ninh. 

Qua đoạn clip có thể thấy, những bộ cánh lộng lẫy được các bạn học sinh đầy tài năng và sáng tạo thực hiện chỉ bằng những nguyên liệu như giấy báo, túi ni lông... 

Man trinh dien thoi trang tai che cuc chat cua hoc sinh Tay Ninh
 

Man trinh dien thoi trang tai che cuc chat cua hoc sinh Tay Ninh-Hinh-2
 

Mỗi khi người mẫu cũng chính là các bạn học sinh nữ xuất hiện, ai nấy cũng phải xuýt xoa, trầm trồ bởi các mẫu trang phục quá đẹp mắt, quá ấn tượng. Bên cạnh đó, phong thái tự tin, biết cách diễn để làm nổi bật bộ trang phục của các bạn học sinh càng khiến người xem bị thu hút.

Những hình ảnh này khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người hết lời ngợi khen các bạn học sinh qua những lời bình luận như sau:

"Thật là tuyệt vời, không ngờ một trường học là có nhân tài năng như vậy những trang phục rất là lạ, rất là đẹp"

"Thật tuyệt vời, các em học sinh vừa đẹp vừa thông minh trong những trang phục tự thiết kế bằng giấy bằng bọc nilon, các em thật xuất sắc"

"Sân chơi bổ ích- sáng tạo . Các trường nên nhân rộng & phát huy"

"Tôi thấy các nhà trường cần khuyến khích và tạo sân chơi như này để các học sinh phát huy được tài năng sáng tạo, đam mê của mình hơn là vùi đầu vào sách vở, lý thuyết. Học ngày học đêm, tốt nghiệp ĐH loại giỏi xong ra trường vẫn làm trái nghề, mà có đúng nghề thì cái gì sờ vào cũng mới xong phải học lại từ đầu. Bảo sao cứ bị chảy máu chất xám!"

Theo Phương Linh/Saostar.vn