Màn ứng xử của người chồng có vợ ngoại tình khiến dân mạng nể phục

Google News

Trước khi xông vào bắt quả tang, anh chồng còn nghe vợ nói với nhân tình: "Em cũng xác định là em không về cái nhà ấy nữa". Tuy nhiên, cách hành xử của người chồng mới là điều cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện đoạn clip được cho là chồng bắt gặp vợ vào nhà nghỉ cùng với anh họ (con bác ruột của chồng). Dù bị bắt quả tang nhưng cả cô vợ lẫn ông anh họ vẫn chối đây đẩy rằng họ không làm gì sai trái, chỉ vào nhà nghỉ để tâm sự, nói chuyện…
Thậm chí, trước đó, khi anh chồng đứng ở ngoài cửa phòng, anh này còn chính tai nghe được cô vợ thủ thỉ cùng “nhân tình”: “Em cũng xác định là em không về cái nhà ấy nữa”. Tuy nhiên, khi bị chồng cùng một số người bạn chồng bắt quả tang, cô vợ này một mực khăng khăng bản thân không có lỗi.
Man ung xu cua nguoi chong co vo ngoai tinh khien dan mang ne phuc
Người vợ và anh họ bị người chồng bắt quả tang trong nhà nghỉ. 
Chỉ đến khi người người chồng hỏi: “Em có thương con không, em còn yêu anh không?”, Cô vợ gật đầu trả lời “Em vẫn yêu anh, em cũng rất thương con mà?” Tuy nhiên khi người chồng vặn hỏi: “Thương con mà em lại làm như thế à?“, lúc này, cô vợ đành nín thinh.
Tiếp đến, người chồng quay sang nói chuyện với “nhân tình” của vợ, đồng thời là anh họ của mình: “Riêng vợ này em sẽ bỏ, nhưng anh em mình, dưới góc độ tình cảm, em không bao giờ từ anh, anh vẫn là anh của em, nhưng càng nghĩ em càng thương hai đứa con của em…”.
Đáp lại, người anh họ phân trần: “Tao đang ngồi uống nước với đám bạn nhưng thấy chán, không thích nói chuyện với bọn nó nên rủ vợ mày vào nhà nghỉ để nói chuyện chứ chẳng làm chuyện gì?”
Tuy nhiên, lời phân trần này khiến tất cả những người có mặt tại đây đều cười phá lên.
Cũng theo những người có mặt chứng kiến, anh chồng là một người đàn ông yêu thương vợ con, rất lo làm ăn. Bên cạnh đó, anh này cũng là người có ngoại hình đẹp trai, lương bổng ổn định nhưng không hiểu vì lí do gì, cô vợ dù không xinh đẹp nhưng vẫn ngoại tình?
Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, rất nhiều ý kiến bình luận tỏ ra chỉ trích gay gắt với việc làm sai trái của người vợ và anh họ. Bên cạnh đó, mọi người cũng nể phục cách hành xử đàng hoàng, bình tĩnh của người chồng khi bắt gặp cảnh đau lòng giữa 1 người là vợ, 1 người là anh họ.
Gia Trần bình luận: “Thật sự tôi cũng có vợ và 3 đứa con rồi nhưng gặp cảnh này thật đau lòng, muốn chảy nước mắt. Mà anh chồng này quá đẹp trai và cao thượng. Tôi có nghe câu “Riêng vợ em em sẽ bỏ, nhưng anh họ tôi không bao giờ từ mặt”, rất nể cách xư xử này của anh. Thôi thì người vợ như cô này bỏ không thương tiếc, ở vậy nuôi con một thời gian rồi tính tiếp. Đời là vậy, gắng nuôi con ăn học. Chúc anh bạn may mắn!”.
Mỳ Ly bức xúc: “Thứ đàn bà hư, đã không xinh đẹp mà còn ngoại tình nữa, có chồng đẹp trai vậy mà còn muốn đi ăn vụng. Nếu tôi là chồng, tôi đã không bình tĩnh được mà nói chuyện phải trái từ tốn vậy đâu. Thương cho anh chồng hiền quá, nói chuyện rất đàng hoàng. Cố gắng lên anh, con anh lớn, chúng sẽ hiểu thôi”.
Tài Tuấn viết: “Phải phục anh chồng này thật, đẹp trai lại còn biết cách cư xử tử tế. Nói thật, chị này nhìn chẳng xinh đẹp mà lại có tính lăng nhăng như thế thì chỉ khổ cho hai đứa con. Tự dưng đang có một gia đình hành phúc lại đem đạp đổ”.
Theo Yến Nguyễn/Saostar