Mất Chanathip, HLV Thái nói gì trước khi đối đầu đội tuyển Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019, đội tuyển Thái Lan mất đi tiền vệ số 1 của mình là Chanathip nhưng HLV trưởng Sirisak Yodyardthai vẫn phát biểu "cứng".

Chủ nhà King's Cup 2019 - Thái Lan đang tích cực tập luyện trước khi đối đầu với đội tuyển Việt Nam ở trận mở màn. Tuy nhiên, "Voi chiến" sẽ không có ngôi sao số 1 của mình là tiền vệ Chanathip do chấn thương khi thi đấu tại nước ngoài.
Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, HLV trưởng của đội tuyển Thái Lan là Sirisak Yodyardthai cho biết việc thiếu vắng Chanathip không khiến ông lo lắng quá nhiều. Bởi trong tay ông trước cuộc đối đầu với các cầu thủ đội tuyển Việt Nam tại King's Cup 2019 còn nhiều tiền vệ khác cũng đang có phong độ tốt.
Mat Chanathip, HLV Thai noi gi truoc khi doi dau doi tuyen Viet Nam?
 
Cụ thể, HLV Sirisak Yodyardthai cho biết: "Chanathip dĩ nhiên là số một nhưng cậu ấy cũng chỉ là 1 trong số các lựa chọn. Tôi tin vào đội bóng của mình vẫn có thể thắng, không vấn đề gì nếu không có Chanathip".
Nói về trận đấu với tuyển Việt Nam ngay ngày khai mạc King's Cup 2019, HLV trưởng tuyển Thái Lan cho rằng ông không quá áp lực bởi sự kỳ vọng của người hâm mộ: "Trận đấu nhận được nhiều sự kì vọng của người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam. Đó là điều đó là bình thường thôi. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng.
Tất cả các cầu thủ Việt Nam đều nguy hiểm và đáng chú ý. Họ có kĩ thuật tốt. Tôi không chọn ra được ai là người nguy hiểm nhất. Nói về việc Thái Lan có bao nhiêu phần trăm giành chiến thắng, tôi nghĩ trận đấu chưa bắt đầu thì chưa biết chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, tôi hiểu rất rõ về đội tuyển Việt Nam và sẵn sàng đối đầu với họ".
Sau buổi tập 1/6, tuyển Thái Lan sẽ chọn 23 người tốt nhất tham dự Cúp nhà vua. Ngày 2/6, toàn đội sẽ di chuyển từ Bangkok đến Buriram. Rất có thể tuyển Thái Lan và tuyển Việt Nam sẽ đi cùng chuyến bay này.
Thiên Anh