Mẫu Tây cặp kè soái ca 'Người ấy là ai' đáp trả khi bị tấn công

Google News

Anna M. khẳng định bản thân không làm gì sai nên mong muốn không bị dân mạng ném đá nữa.

Ngày 21/10 vừa qua, mạng xã hội xôn xao việc P.V.T - quản lý một số nghệ sĩ tên tuổi đồng thời cũng là soái ca Người ấy là ai bị vợ tố ngoại tình.
Trong bài viết, chị vợ có tài khoản Facebook là M.M khẳng định chồng là kẻ xấu xa, ác với vợ và vô tâm với con mình. "Những người xấu xa đã hại tôi và con phải đau khổ, tổn thương nặng nề từ tinh thần đến thể xác. Điều ghê tởm nhất là ép đuổi mẹ con tôi đi khi con tôi mới 21 tháng tuổi".
Mau Tay cap ke soai ca 'Nguoi ay la ai' dap tra khi bi tan cong
 
Bên cạnh đó M.M., còn cho biết, P.V.T là kẻ "bắt cá nhiều tay". Ngoài cặp kè với Anna M. (24 tuổi) - hot girl/người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội đến từ Ukraine, nam quản lý còn qua lại với một cô gái khác tên T.T.N.
Bài viết trên Facebook của chị vợ lập tức thu hút lượng tương tác cực lớn. Rất nhiều người bày tỏ bức xúc nếu những lời tố của chị vợ là đúng sự thật.
Mau Tay cap ke soai ca 'Nguoi ay la ai' dap tra khi bi tan cong-Hinh-2
Sự việc xảy ra, P.V.T cũng lên tiếng khẳng định với 2Sao.vn mình không ngoại tình. Những cuộc gặp gỡ ấy chỉ vì công việc. Anh và vợ cũng đã đồng thuận ký vào đơn ly hôn nhưng chưa ra tòa.
Cô gái được cho là tiểu tam tên Anna M., không lâu sau đó cũng lên tiếng về chuyện này. Mẫu nữ tuyên bố không bào chữa cho mình vì biết bản thân không làm gì sai và dù có nói "tôi không sai" thì vẫn tiếp tục bị ném đá.
Dù lên tiếng thể hiện quan điểm của bản thân nhưng có vẻ như mẫu nữ vẫn là mục tiêu công kích của dân mạng. Cụ thể ở clip mới nhất trên Tiktok của gái xinh, một antifan mỉa mai: "Thế đừng giật chồng người khác nếu bạn không biết gì hết".
Mau Tay cap ke soai ca 'Nguoi ay la ai' dap tra khi bi tan cong-Hinh-3
Không chịu ngồi yên, cô nàng liền đáp trả bằng tiếng Việt dù chưa nói sõi. Anna M., phản pháo thêm: "Chỉ những người thông minh mới hiểu được" câu trả lời của mình.
"Bạn đã tận mắt chứng kiến chưa? Tôi đã không nhìn thấy tận mắt những con kỳ lân, nhưng tôi đã tin vào chúng. Tôi đã tin tưởng cho đến khi tôi nhận ra rằng trong các bức ảnh trên Internet, đây là một con ngựa có sừng giả chứ không phải kỳ lân nhé", Anna đáp trả.
Mau Tay cap ke soai ca 'Nguoi ay la ai' dap tra khi bi tan cong-Hinh-4
Lời phản pháo này của Anna M., khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Tuy nhiên, một số dân mạng cho rằng cô nàng đang muốn nói: "Nếu ở ngoài cuộc, không tận mắt chứng kiến sự việc thì đừng nói người khác như vậy. Có thể cái bạn nói không phải sự thật đâu".
Theo Vietnamnet