Mẹ chồng nhờ con dâu cắm cơm, cháy khét nồi dính luôn vào ghế

Google News

Nhiều ý kiến thắc mắc, không biết cô con dâu cắm cơm thế nào mà khiến chiếc nồi cơm điện hiện đại có thể cháy dính luôn vào ghế như vậy.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, việc nấu ăn đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Nhất là việc nấu cơm bằng nồi điện chẳng còn lo bị khê, cháy khét như thời đun bếp củi nữa. Chỉ cần cho gạo, đổ nước và bật nút là đã có nồi cơm ngon lành rồi.
Me chong nho con dau cam com, chay khet noi dinh luon vao ghe
Thế nhưng, mới đây trên diễn đàn dành cho những người "ghét bếp" một cô con dâu chia sẻ về tình huống nấu cơm kinh điển của mình. Khi mẹ chồng nhờ con dâu nấu cơm, cô nàng vui vẻ làm và rồi có mùi khét lan tỏa khắp phòng.
Đến khi kiểm tra mới phát hiện nồi cơm điện cháy khét lẹt và còn dính luôn cả vào ghế nhựa ở dưới. Kết quả là cả nhà phải ăn bữa cơm cháy khét và tiễn luôn chiếc nồi cũ về hàng sắt vụn.
Me chong nho con dau cam com, chay khet noi dinh luon vao ghe-Hinh-2
Khi xem hình ảnh này, nhiều người cảnh báo nguy hiểm: "May mà còn chụp được ảnh để khoe, chứ nó bùng lên thì nhà lại sáng nhất tổ dân phố. Rồi chạy toán loạn như những vận động viên cầm đuốc thắp sáng những hoài bão". Chính chủ cũng đáp lại: "Nhà em đi làm cả nên hay cắm cơm trước khi đi làm để trưa về nấu thức ăn nữa. Hôm nay thì sợ ghê. May ở nhà đó"...
Me chong nho con dau cam com, chay khet noi dinh luon vao ghe-Hinh-3
Cơm trong nồi cũng cháy khét, chỉ có thể ăn lớp phía trên.
Thiên Thanh / Công lý & xã hội